Liên Quân Mobile: Đây chính là đội hình "Chúa tể của những chiếc nhẫn"

Hùng mặt sắt 25/07/2017 17:27

MỤC LỤC [Hiện]

Thane - Aragon

Tất nhiên chỉ có đế vương mới có thể sánh với đế vương rồi! Ngoài Thane ra, nhìn khắp Miền đất hứa, chẳng có ai có đủ "điều kiện" cũng như ngoại hình để sánh với ông vua tốt số nhất Loài Người này! Cả hai đều có một giai đoạn lang bạt khắp nơi để tích tụ sức mạnh, và trở lại ngôi vị vương giả bằng thắng lợi huy hoàng.

>> Vì sao Chinh Đồ 1 Mobile hấp dẫn người chơi?

Trong đội hình này Thane tốt nhất là đi Đường Rồng, vì chất tướng và bộ kĩ năng cho phép anh ta đánh ở vị trí Hỗ Trợ đảo đường nhưng vẫn có rất nhiều sức mạnh trong giao tranh.

Ignis - Gandalf

Sự tương quan giữa Gandalf và Ignis có lẽ chúng không cần phải nhắc lại nữa nhỉ? Đặc biệt nhất là cả hai đều đã trải qua sự hi sinh để đạt được sức mạnh to lớn sau đó. Với Ignis là đạt được sự tán thành của Ngọn lửa thiêng, còn Gandalf là được cả Đấng Sáng Thế cho phép mở "bát môn"! Do Gandalf luôn đóng vai trò lãnh tụ tinh thần gánh đội mọi lúc mọi nơi, cho nên không còn vị trí nào hợp với Ignis hơn là Đường Giữa.

Yorn - Legolas

Legolas có đẹp trai không? Có, và Yorn cũng vậy! Legolas bắn cung có đỉnh không? Quá đỉnh ấy chứ, Yorn cũng đâu phải tay vừa! Nếu nói điểm khác biệt nhất giữa hai nhân vật này thì chắc là Yorn ưa thích khoe "da thịt" hơn, còn Legolas thì lúc nào cũng kín như bưng! Tuy vậy, điều này cũng không làm giảm đi bất cứ độ hot nào của hai chàng trai!

Do Legolas là một nhân vật có khả năng núp lùm bắn tỉa rất tốt, hơn nữa lại xuất thân từ rừng, nên Yorn thích hợp để vào Rừng luôn. Dù sao meta Xạ Thủ Đi Rừng cũng không phải điều gì hiếm lạ, và khả năng dọn quái của Yorn chắc chắn nhanh hơn Violet rất nhiều lần.

Omarr - Gimli

Có thể nói, sự góp mặt của bộ ba truyền kì Tiên - Người - Lùn đã góp phần đẩy bộ phim lên hẳn một tầm cao mới, với những màn đối khẩu bá đạo nhưng không kém phần hài hước giữa các nhân vật. Tất nhiên, chúng ta cũng không thể nào bỏ quên anh chàng Gimli này được rồi.

Mặc dù Omarr xét theo thế giới Liên Quân thì cũng phải dạng vai năm thước rộng, thân mười thước cao, song ai bảo hắn nhìn giống Gimli quá đi! Cũng râu tóc đỏ khè này, mũ Viking che nửa mặt này, tay búa tay... kiếm này! Do Omarr ở phiên bản này cũng rất khỏe với sự thay đổi của trang bị (vẫn thua Taara tí, vì hắn tốn năng lượng quá), nên hãy để lên Đường Kinh Kong để đập nát kẻ thù.

Lumburr - Nan
Đây là nhân vật nào? Chắc hẳn đa phần các bạn đọc đến đây đều có chung một câu hỏi này đúng không? Đó là bởi không phải ai cũng có thể nuốt trôi được giọng văn cực kì dài dòng và buồn ngủ của cụ Tôn Kiên (Tolkien). Trong tác phẩm The Hobbit (cũng là tác phẩm được làm thành phim gần đây), Tolkien có miêu tả về cảnh hai nhân vật khổng lồ sinh ra từ đất đá chơi trò chọi gạch nhau trong cơn giông bão.

Đây là một cách hình tượng hóa sự phẫn nộ của thiên nhiên cực kì tài tình của Tolkien, vì dù sao đây cũng là một tác phẩm cho thiếu nhi (không như Chúa nhẫn là cho người trưởng thành). Tất nhiên cụ đã dùng thì chúng tôi cũng không ngại mà mượn luôn. Lumburr có một tiểu sử "giống y hệt" những khổng lồ đá này: đều sinh ra từ tự nhiên, không đại biểu cho phe phái gì, và có sức khỏe phi thường! Lumburr mà đi với Thane thì không hiểu hai ông tướng này chết kiểu gì luôn!

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận