Phục Kích – VTC Game: bất ngờ quay lại giành lấy vị trí ông hoàng của dòng FPS trên Mobile, thanh trừng hack cheat, ngập trời quà tặng

Oda 27/08/2021 15:32

Phục Kích – VTC Game thanh trừng hack cheat, bất ngờ quay lại giành lấy vị trí ông hoàng của dòng FPS trên Mobile?

Mặc dù đã ra mắt được 4 năm có lẻ, thế nhưng tựa game Phục Kích của NPH VTC Game vẫn giữ nguyên phong độ với việc có đến hàng chục nghìn tài khoản đăng ký mới mỗi ngày. Quả là “gừng càng già càng cay”

Phục Kích là tựa game bắn súng FPS do VTC Game phát hành vào tháng 1/2017. Không chỉ nổi danh bởi đồ họa và âm thanh chân thật, Phục Kích còn mang tới những màn đọ súng vô cùng kịch tính, cho người chơi thỏa sức thể hiện niềm đam mê bắn súng của mình. Đó cũng chính là một trong những lý do Phục Kích chiễm chệ nằm trong TOP các game mobile FPS nhiều năm liền.

Sau một thời gian được coi là “nốt trầm” khi mọi hoạt động vận hành game của Phục Kích khá ít, thì mới đây, NPH VTC Game đã liên tiếp tung ra loạt event khủng cũng như các phương pháp loại trừ hack, cheat trong game Phục Kích một cách thẳng tay. Đây cũng được coi là một trong những bước đệm đưa Phục Kích trở về với vị trí ông hoàng của làng game Mobile FPS tại Việt Nam.

Phục Kích đang “âm thầm” tiến hành cuộc thanh trừng khá lớn các hành vi gian lận

Theo tiết lộ của NPH VTC Game, dù đã ra mắt được 4 năm có lẻ, Phục Kích vẫn giữ nguyên phong độ với hàng chục nghìn tài khoản đăng ký mới mỗi ngày. Chính vì sự ủng hộ quá đỗi bất ngờ và nhiệt tình ấy, Phục Kích đã chính thức đánh dấu sự quay trở lại của mình. Không chỉ mạnh tay trong việc “thanh trừng” các hành vi gian lận trong game, Phục  Kích còn đồng thời cũng tung ra nhiều sự kiện hấp dẫn được game thủ cả nước mong chờ như Vòng quay may mắn, hay cuộc tranh tài tìm kiếm xạ thủ “Đệ nhất Snipper”. Với phần thưởng tiền mặt hấp dẫn lên đến 10.000.000 VNĐ, giải đấu tìm thánh tỉa đã thu hút hàng nghìn tài khoản đăng ký. Cuộc tranh tài gay cấn đã được kết thúc vào ngày 24/8/2021 vừa qua với ngôi vị quán quân thuộc về game thủ SIM!!- Duong Duy.

Đồ họa không chê vào đâu được của Phục Kích ở thời điểm hiện tại

Lý giải lý do vì sao dù thời điểm hiện tại, các tựa game mang yếu tố sinh tồn hay game casual mới ngập tràn khiến game thủ Việt như “bội thực”, thì Phục Kích vẫn giữ được sự thu hút dù cho các hoạt động quảng cáo khá ít. Theo đánh giá, không chỉ sở hữu những tính năng nổi bật, Phục Kích còn đem lại cảm giác chân thật nhất trong các dòng FPS trên Mobile.

Chế độ linh hoạt súng ống cũng là điểm nổi bật của Phục Kích. Với kẻ địch ở khoảng cách gần game thủ có thể sử dụng chế độ súng máy,…

…và nếu ở khoảng cách xa thì chỉ cần chuyển đổi sang chế độ súng ngắm và hạ gục kẻ địch trong nháy mắt.

Phục Kích mang tới người chơi kho vũ khí, bản đồ phong phú. Từ những loại vũ khí cận chiến, Shotgun cho tới Pistol, Sniper. Điển hình là một số loại như: Desert Eagle, Anaconda, AK47, Barrett, AWP, Barret SteamPunk hay Apocalypse. Thoải mái thử sức mình trong các chế độ đặt bom quen thuộc, đại chiến Zombie, đấu trí cùng AI hay Tournament khốc liệt.

Cơ chế điều khiển Phục Kích cũng khá đơn giản, các phím điều hướng được sắp xếp khá thông minh, không che đi tầm nhìn của người chơi. Phục Kích đươc phát hành trên 2 hệ điều hành Android và iOS.  Nếu bạn muốn trải nghiệm trên máy tính, bạn có thể chơi game qua các phần mềm giả lập như BlueStack, Nox,…

Link tải game: 

IOS: tại đây

Android: Tại đây

Viết bình luận