Lấy nguyên BST vũ khí mới nhất làm quà tặng, còn gì “chơi” hơn Offline sinh nhật Phục Kích 6 tuổi đây!

TungTQ 23/02/2023 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 4 năm kể từ buổi offline cộng đồng vào 2019, Phục Kích đã không để giới xạ thủ chờ lâu hơn nữa khi tổ chức sự kiện Offline mừng sinh nhật 6 tuổi vào ngày 25/2 tới tại Hà Nội, đánh dấu sự phát triển thăng hoa sau một thời gian dài. Ban quản trị dự kiến sẽ đón gần 500 tay súng FPS Mobile với vô vàn quà tặng hiện vật, ingame vĩnh viễn và nhiều sân chơi sống động sẽ diễn ra tại offline.

Thông điệp của sự kiện Offline lần này của Phục Kích mang tên “ON FIRE”, mang ý nghĩa về một chặng đường mới thật bùng nổ và bứt phá

Đăng ký tham gia Offline Phục Kích vào ngày 25/2 tại nhà hàng Zozo, số 544 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội: https://forms.gle/ae9ki1CfqvcznzXh8

Có thể nói đây là buổi Offline sinh nhật “chịu chi” nhất từ trước tới nay của Phục Kích khi VTC Game ko chút mảy may suy nghĩ, dành tặng rất nhiều combo quà từ tiền mặt cho đến vũ khí ingame giá trị nhất cho toàn bộ game thủ tham gia offline.

Lần đầu tiên “xả” full quà ingame của BCN mới nhất cho tất cả người tham gia

Chỉ cần vào cổng, check-in tại bàn BTC là game thủ đã có thể nhận ngay quà miễn phí từ Phục Kích. Hơn 500 mã code sẽ được trao tận tay khi game thủ vào cổng, gần 100 phần quà áo phông độc quyền dành cho những game thủ tới sớm nhất, 2.000 kim cương cùng hàng trăm combo vật phẩm vĩnh viễn mới nhất tại sân khấu diễn ra hoạt động mini game bốc thăm may mắn.

List quà tặng đã được cập nhật đầy đủ trên các trang thông tin của Phục Kích

Nữ Admin của game cũng đã sẵn sàng phát vé bốc thăm may mắn tận tay xạ thủ ngay tại cổng check in

Giải đấu quy tụ top tay súng cừ khôi nhất khu vực miền Bắc

Đặc biệt, không chỉ giao lưu bốn phương, xạ thủ có mặt tại buổi offline còn được tham gia giải đấu nhận quà tiền mặt trực tiếp với tổng giải thưởng lên đến 15.000.000 VNĐ.

Offline không chỉ ăn uống mà còn có quà tiền mặt, hiện vật lẫn ingame khi tham gia giải đấu trực tiếp!

Cũng theo chia sẻ từ Ban Tổ Chức, top 3 game thủ VIP có nhiều đóng góp nhất trong cộng đồng cũng sẽ được vinh danh và rinh về những gói quà cực xịn tại offline. Chỉ với chừng ấy quà thôi đã thấy offline sinh nhật Phục Kích 6 tuổi vào ngày 25/2 tới đây thực sự đáng để “anh em hệ FPS” tham gia và hốt quà về nhà.

Quẩy tung đại tiệc cùng anh em chiến hữu và dàn mỹ nữ cực xinh

Với mục đích tri ân, đồng thời tạo sân chơi kết nối cho cộng đồng xạ thủ sau 6 năm chinh chiến, đồng hành mọi đấu trường, offline Phục Kích trở thành nơi để anh em cùng ngồi lại bên nhau, chia sẻ về game cũng như cuộc sống.

Tại offline, xạ thủ còn được trải nghiệm các hoạt động cực sung như: Chiêm ngưỡng những màn trình diễn siêu cháy đậm chất bắn súng của dàn mỹ nữ ngay tại sân khấu, tranh tài tại giải đấu trực tiếp, cắt bánh khai tiệc mặn, bốc thăm trúng quà khủng,... Dĩ nhiên, game thủ chỉ cần chuẩn bị một tinh thần vui chơi hết mình tại offline, còn mọi chi phí tham gia sẽ là FREE.

Hình ảnh của một trong những Hotgirl có mặt tại buổi offline

Buổi offline lần này chắc chắn sẽ là sự kiện được mong chờ nhất nửa đầu năm 2023

Buổi offline mừng sinh nhật Phục Kích 6 tuổi sẽ tổ chức vào ngày 25/2 tại nhà hàng Zozo, số 544 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết về tựa game và sự kiện Offline, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://phuckich.vtcgame.vn/

Viết bình luận