Ngay bây giờ, bạn đã có thể chơi Fortnite Mobile Android hoàn toàn miễn phí trên mọi thiết bị

Swordsman 12/10/2018 09:21

Tin vui cho cộng đồng game thủ toàn thế giới rằng Fortnite Mobile đã chính thức có trên hệ điều hành Android, thỏa cơn khát bao lâu.

Epic Games quyết định không phát hành phiên bản Android cho tựa game Fortnite Mobile lên hệ thống Play Store. Hãng này sẽ tự thiết lập APK Fortnite Mobile và cho phép người chơi tải game trực tiếp từ trang web của họ.

Sau một khoảng thời gian dài chờ đợi khá lâu, cuối cùng Fortnite Mobile cũng có mặt trên hệ điều hành Android, sau iOS. Thông báo trên trang Twitter, Epic đã công bố bản Beta cho tất cả mọi người với mọi thiết bị Android tương thích. Trước đó, phiên bản beta đã có trên các thiết bị Samsung vào tháng 8, nhưng hiện tại bất kỳ ai có thiết bị tương thích đều có thể tải xuống bản này.

Cấu hình yêu cầu tối thiểu máy Android chơi Fornite Mobile:

+ Hệ điều hành: Được khuyến nghị Android 8.0 trở lên, 64 bit

+ RAM: Được đề xuất 4GB hoặc cao hơn

+ GPU: Adreno 530 trở lên, Mali-G71 MP20, Mali-G72 MP12 trở lên

Báo cáo mới đây từ phía SensorTower cho hay, Google sẽ không thể bỏ túi 54 triệu Đô la vào cuối năm nay sau việc Epic Games không đưa Fortnite Mobile lên cửa hàng ứng dụng Android của họ. Trò chơi sinh tồn này chuyển thể từ phiên bản PC. Game đưa người chơi đến bối cảnh Trái Đất hiện đại, với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới biến mất, và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại.

Epic nhận xét trò chơi này như một sản phẩm lai tạo giữa Minecraft và Left 4 Dead, Fortnite Mobile có tối đa 4 người chơi hợp tác làm các nhiệm vụ khác nhau trên các bản đồ ngẫu nhiên để thu thập tài nguyên, xây dựng công sự phòng thủ xung quanh các mục tiêu phòng thủ nhằm giúp chống lại cơn bão.

Trang chủ: https://www.epicgames.com/fortnite/en-US/mobile/android/get-started

Viết bình luận