Powerdise tựa game mới của NetEase Games đang mở thử nghiệm tại Đông Nam Á

truongvantai 28/04/2024 22:27

Powerdise, một tựa game mới ra mắt từ Exptional Global - một chi nhánh xuất bản toàn cầu của NetEase Games. Được phát hành ở khu vực Đông Nam Á, bao gồm Philippines, Singapore, Malaysia và một số quốc gia khác, trò chơi sẽ mở thử nghiệm beta kín trên nền tảng Android từ ngày 26 tháng 4 đến ngày 2 tháng 5 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi Powerdise tập trung vào việc mang lại trải nghiệm chơi game thông thường, cho phép người chơi khám phá một thành phố đầy bí ẩn và tham gia vào các sự kiện nhỏ cùng bạn bè của mình. Tuy nhiên, điểm thu hút chính của trò chơi là Sky Arena Cube Wars, một giải đấu truyền thống trong thành phố.

Trong Sky Arena Cube Wars, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu đầy kịch tính và thách thức. Điều đặc biệt là bạn phải làm việc theo nhóm với bạn bè của mình để hoàn thành các mục tiêu của đội. Sự cộng tác là yếu tố quan trọng trong các trận đấu này, khi mà mỗi thành viên đều phải phối hợp nhịp nhàng với đồng đội để giành chiến thắng.

Powerdise

Mục tiêu của bạn là bảo vệ khối lập phương của Phi hành đoàn để ngay cả khi bạn chết, bạn vẫn có thể hồi sinh. Khi các khối này bị phá hủy, người chơi không thể hồi sinh được nữa, và đội có nhiều người chơi còn sống nhất ở cuối vòng sẽ giành chiến thắng.

Powerdise

Trong trò chơi, bạn có thể sử dụng các kỹ năng và vũ khí đặc biệt, điều này sẽ giúp bạn tăng sức mạnh trước kẻ thù trong trò chơi. Có hơn 20 vật phẩm khác nhau, mỗi vật phẩm có những tính năng độc đáo trong các vòng đấu và bạn có thể chọn loại vũ khí tốt nhất theo nhu cầu của mình.

Powerdise

Trong Cube Wars, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trên chiến trường, các bẫy được trải rộng trên các bản đồ, bạn có thể sử dụng chúng để tạo lợi thế chiến lược và chiếm ưu thế trước kẻ thù. Ngoài ra, giông bão, sương mù và bong bóng không trọng lực sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên chiến trường, tạo ra những tình huống không lường trước. Hãy nhớ lập chiến lược thông minh và sử dụng những yếu tố này để giành được lợi thế trước đối thủ.

Powerdise

Hiện tại Powerdise đã có sẵn để tải xuống và trải nghiệm trên các thiết bị Android ở một số khu vực đã chọn. Bạn có thể tìm thấy trò chơi trên Google Play và khám phá thế giới phiêu lưu độc đáo của nó ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS, hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể. 

 

Viết bình luận