Liên Minh Tốc Chiến: Tổng hợp các cặp đôi cực kỳ mạnh mẽ ở đường Rồng, dễ dàng càn quét cả bản đồ

Hakikun 06/10/2021 08:56

Để có thể chiến thắng trong Tốc Chiến game thủ cần phải chọn lựa các bộ đôi tướng có sự kết hợp hoàn hảo. Hãy cùng Game8 tìm hiểu những cặp tướng này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cặp đầu tiên phải nói tới đó là Lucian - Braum, khó có cặp đôi xạ thủ hỗ trợ trong Tốc Chiến nào có thể đọ lại Lucian - Braum ở giai đoạn đầu trận đấu. Nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng của Lucian cho phép anh ta kích hoạt Đánh Ngất Ngư rất nhanh khi tung ra tới 2 đòn đánh liên tục. Điều này khiến cho kẻ địch bị làm choáng gần như ngay lập tức.

Với các kỹ năng vừa có khống chế khó chịu cộng với che chắn sát thương từ đối thủ với Tối Kiên Cường thì Lucian sẽ có khả năng gây sát thương lớn ngay từ đầu trận đấu. Nếu phối hợp một cách ăn ý, đây sẽ là bộ đôi đủ sức hủy diệt đối thủ ngay từ giai đoạn đi đường.

Cặp đôi tiếp theo là Draven - Leona, sức mạnh của bộ đôi này nằm ở khả năng đi đường Rồng đàn áp đội địch. Bằng cú Rìu Xoay chất lượng, hầu như không ai có khả năng đọ sát thương đầu trận với Draven.

Với kĩ năng của mình, chỉ cần một lần chạm rìu thôi có thể khiến cả xạ thủ và hỗ trợ đội bạn "khóc thét". Cộng với lượng khống chế cứng của Leona giúp giữ chân đội bạn để Draven thoải mái xả sát thương, gây áp lực cực lớn ngay từ thời điểm đầu. Chỉ cần nhường cho Draven một, hai mạng sớm để hắn rút được tiền từ nội tại Liên Minh Draven, đối phương sẽ phải đối mặt với những con quái vật thật sự.

Với những chiêu thức cấu rỉa máu đối thủ từ xa, Varus vẫn là một "con bài" rất mạnh ở khu vực đường rồng bất kể meta có thay đổi ra sao. Khả năng tăng tiến sức mạnh ổn, bộ kĩ năng cấu rỉa tầm xa khó chịu và chiêu cuối có khả năng cố định mục tiêu, do đó Varus vẫn được mọi người tin dùng.

Gắn bó với Varus thì phải kết hợp với Thresh, là sự hỗ trợ đa năng. Gã cai ngục này vừa có khả năng mở giao tranh, bảo kê tốt, lại sở hữu lượng sát thương đầu ra trong những pha giao tranh sớm ổn.

Đặc biệt, Thresh sở hữu chiêu thức Con Đường Tăm Tối, cho phép "giải cứu" đồng đội ở khoảng cách xa. Điều đó giúp cho xạ thủ kém cơ động như Varus có thể tẩu thoát một cách dễ dàng trong những tình huống bị vây bắt. Vì vậy, Thresh - Varus trở thành một trong những bộ đôi có khả năng công thủ toàn diện nhất Tốc Chiến.

Cặp đôi cuối cùng trong bài sẽ là Senna - Gragas, là một sự kết hợp giữa xạ thủ và hỗ trợ phi truyền thống của LMHT Tốc Chiến. Dù đóng vai trò xạ thủ, nhưng Senna sẽ nhường chỉ số lính cho Gragas như hỗ trợ đích thực và chỉ đóng vai trò cấu rỉa cũng như hồi phục. Gragas sẽ đảm nhiệm việc nhận lấy những chỉ số lính và lên đồ sức mạnh phép thuật.

Đặc biệt, sức mạnh của cặp đôi xạ thủ hỗ trợ kỳ lạ này dàn đều từ đầu trận đến cuối trận. Đầu trận là sức ép của những pha cấu rỉa tầm xa của Senna cũng như Gragas. Tới giai đoạn cuối ván đấu, khi đã đủ số lượng linh hồn cần thiết thì Senna sở hữu một lượng sát thương vượt trội lên người đối thủ bằng các đòn đánh tay.

Hơn thế nữa, cộng kèm với khả năng sốc sát thương của Gragas, khiến cho chất lượng đội hình về giai đoạn sau của trận đấu tăng cao.

Viết bình luận