Gun Star: VTC Game tổ chức giải đấu cho cộng đồng Gunners Việt Nam, tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

Oda 08/11/2021 17:10

Kể từ ngày 8/11/2021, cộng đồng Gunners Việt Nam tiếp tục được dịp trổ tài thiện xạ đỉnh cao của mình trong giải đấu “trăm triệu” của Gun Star - tựa game bắn súng tọa độ sinh tồn mới nhất của NPH VTC Game.

Giải đấu “Siêu Sao Việt Nam” của Gun Star cho phép game thủ đăng ký từ ngày 5/11 và Season 1 sẽ chính thức diễn ra vào 18h00 ngày 8/11. Theo đó, các game thủ tài ba sẽ bước vào cuộc chiến giành ngôi vô địch với những trận đọ súng bùng nổ và mãn nhãn trong một giải đấu cộng đồng chuyên nghiệp đến NPH VTC Game.

Giải đấu Gun Star: Siêu Sao Việt Nam Season 1 chính thức khởi tranh, lôi kéo hàng ngàn game thủ tham gia

Sở dĩ mang cái tên “Siêu Sao Việt Nam” là bởi Gun Star sẵn sàng đầu tư bạc tỷ để vừa gây dựng độ uy tín cho giải đấu vừa lôi kéo được đông đảo gunners tham gia khi tiền thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Hiếm khi cộng đồng mê game bắn súng tọa độ lại được chứng kiến một tựa game “sinh sau đẻ muộn”, mới ra mắt chưa đầy 1 tháng lại mạnh tay tổ chức một giải đấu quy mô đến vậy.

“Em út” trong làng bắn súng tọa độ khiến các anh chị đi trước cũng phải dè chừng khi sở hữu cặp đôi đại sứ Xemesis - Xoài Non

Thể lệ giải đấu cũng vô cùng đơn giản: Các đội sẽ cùng nhau tranh tài tại 4 vòng đấu để tìm ra đội thắng cuộc vào thứ 2-4-6 hàng tuần. Theo tính toán của NPH, vòng 32 đội có thể thức thi đấu bo 1 (loại trực tiếp); vòng 16 đội có thể thức thi đấu bo 3 (thi đấu lần lượt 03 bản đồ, đội thắng 2/3 số lượng bản đồ thi đấu sẽ giành chiến thắng); vòng bán kết và chung kết dự kiến diễn ra vào khoảng thời gian từ 29/11 - 3/12 sẽ thi đấu theo thể thức bo 5 (thi đấu lần lượt 03 bản đồ, đội thắng 3/5 số lượng bản đồ thi đấu sẽ dành chiến thắng). Đồng thời, các bảng thi đấu sẽ được livestream công khai trên Fanpage chính thức của Gun Star trong quá trình diễn ra giải đấu.

Số lượng các đội đăng ký tham gia đã tăng đến con số gần 100 đội 

“Siêu Sao Việt Nam” Season 1 là một trong những giải đấu lớn nhất cuối năm 2021 của làng game bắn súng tọa độ khi các vòng đấu được vạch ra rõ ràng, nhịp độ thi đấu liên tục, đáp ứng được nhu cầu của mọi game thủ. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh không thể tổ chức những buổi đấu offline thì giải đấu của Gun Star chính là sân chơi dành cho những Gunners thực thụ, kết nối cực tốt cộng đồng game BSTĐ với nhau. 

Như đã công bố trên Fanpage, giải đấu Gun Star: “Siêu Sao Việt Nam” Season 1 là giải đấu cộng đồng online vô cùng xịn sò với tổng giải thưởng lên đến 100.000.000 VNĐ, bao gồm những vật phẩm giá trị top 1 ingame sẽ được trao thẳng vào tài khoản của những người chiến thắng. 

Kim cương, Vé thú cưng, Đá tăng sao sẽ được trao “không tiếc tay” đến những thiện xạ vô địch

Gun Star hiện là tựa game bắn súng tọa độ duy nhất trên mobile có tính năng sinh tồn, chạy bo tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu đồ họa 3D sắc nét, kho vũ khí, thú cưng và thời trang đẹp đỉnh; Gun Star còn gây ấn tượng mạnh khi liên tục tổ chức những giải đấu, sự kiện trao code khủng, thu hút đông đảo game thủ tham gia.

Gun Star được đánh giá là một trong những tựa game bắn súng tọa độ hot nhất năm 2021

Game đã ra mắt chính thức vào ngày 15/10/2021 ở các hệ điều hành Android, IOS và giả lập mobile trên PC, các bạn quan tâm có thể tìm hiểu tại:

Tải game: https://gun-star.onelink.me/L8Ks/gs

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Viết bình luận