Gun Star ra mắt website chính thức, ngày chinh phục siêu phẩm bắn súng tọa độ sinh tồn đã không còn xa nữa!

Oda 30/09/2021 13:14

Ngày chính thức được trải nghiệm tựa game bắn súng hot nhất 2021 sẽ không còn xa nữa khi các game thủ đã có thể hóng tin từ website chính thức của Gunstar.

Được coi là siêu phẩm của nhà game VTC, tựa game bắn súng tọa độ Gun Star đã chính thức được quảng bá rộng rãi trên các trang MXH kèm hé lộ những hình ảnh ingame bắt mắt.

 tựa game bắn súng tọa độ Gun Star

Tất tần tật về thông tin sự kiện ra mắt, hướng dẫn tập sự, khuyến mãi nạp gói và cộng đồng Gunners để kết bạn, làm quen sẽ có trên website chính thức: https://gunstar.vtcgame.vn/

Dàn pet chiến cùng chỉ số công thủ cũng được cập nhật liên tục trên website dành cho các Gunners

Dàn pet chiến cùng chỉ số công thủ cũng được cập nhật liên tục trên website dành cho các Gunners 

Các game thủ cũng có thể tìm hiểu trước về hệ thống vũ khí chiến đấu tại đây

Các game thủ cũng có thể tìm hiểu trước về hệ thống vũ khí chiến đấu tại đây 

Trên website chính thức, mọi người có thể trải nghiệm game nhanh ngay trên tab ‘BẮN NGAY’

Trên website chính thức, mọi người có thể trải nghiệm game nhanh ngay trên tab ‘BẮN NGAY’

Gun Star thuộc thể loại game bắn súng tọa độ, được trang bị tính năng sinh tồn lần đầu tiên có tại Việt Nam, với phần đồ họa mãn nhãn cùng cách chơi ‘bánh cuốn’, để trở thành xạ thủ chuyên nghiệp thì các game thủ cần có 1 kĩ năng cao kèm tư duy chiến thuật.

gameplay của gun star

Đến với thế giới của Gun Star, các xạ thủ sẽ tha hồ thu thập vật phẩm giá trị, tải game miễn phí và tranh tài giành ngôi vương qua tính năng sinh tồn lần đầu có mặt tại Việt Nam ở dòng game bắn súng tọa độ mobile.

Có thể nhận thấy rằng, game Gun Star có lối chơi kéo thả tương đối đơn giản dễ hiểu, dễ dàng tiếp cận ngay lập tức. Ban đầu các cấp độ sẽ vô cùng dễ dàng, dần dần sẽ trở nên khó hơn khi có nhiều thách thức như: thời tiết, gió, giông lốc, sương mù, bắn đảo ngược, buff dame... đòi hỏi các chiến binh cần ngày một nâng cao skill của mình hơn.

game gun star

Các game thủ có thể so tài khi tham gia phòng đấu 1vs1, 3vs3, 5vs5 để khẳng định sức mạnh của mình, hay nhập tộ đội Guild chiến để cùng hội anh em vượt qua các thử thách trong game.

Khi tham gia chơi game, các chi tiết của trò chơi về mặt công nghệ đồ họa sẽ thực sự làm người chơi ấn tượng ngay ban đầu bởi vẻ đẹp, chi tiết, sự sinh động của các nhân vật, bởi khả năng showoff của game là hoàn hảo…

Thú vị hơn cả, mỗi một loại vũ khí trong game Gun Star đều ẩn chứa những sức mạnh riêng biệt với chỉ số riêng. Nhằm nâng cao sức công phá của chúng bá đạo hơn nữa, các gunners có thể thu thập vật phẩm thông qua làm nhiệm vụ hoặc ‘đầu tư’ các gói nạp cực hời.

gun star được phát hành trên cả android và ios

Game sẽ được VTC Game xác nhận sẽ cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10/2021 trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS, mọi người cùng đón chờ nhé!

“GUN STAR - HỞ RA LÀ BẮN”

Tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Viết bình luận