Genshin Impact: Các kỹ năng và mẹo tốt nhất để sử dụng nhân vật Xingqiu

Hakikun 05/08/2021 08:17

Genshin Impact Xingqiu là một kiếm sĩ Hydro và mọt sách đến từ Liyue. Cùng tham khảo cách xây dựng nhân vật này để có một trợ thủ đắc lực nhé.

Genshin Impact Xingqiu là một nhân vật Hydro có thể chơi như một người hỗ trợ hữu ích. Hơn nữa, cơ hội nhận được nhân vật này cũng cao hơn so với nhân vật Hydro 5 sao. Kiểm tra cách xây dựng Xingqiu tại đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Xingqiu là một nhân vật Hydro dễ chơi trong Genshin Impact. Anh ta sử dụng một thanh kiếm và mặc trang phục Azure Silk. Khi nhân vật này tan sở, anh ta thường đọc sách. Xingqiu đến từ Feiyun Commerce Guild Guhua Clan ở Liyue. Bạn có thể có được anh ta từ Điều ước hoặc Giá cả của Paimon.

Mặc dù có khuôn mặt ngây thơ và thân hình nhỏ nhắn, nhưng Xingqiu lại rất nguy hiểm trong các cuộc đấu với trùm. Anh ta có thể hỗ trợ các nhân vật Pyro, Electric và Cryo để tạo ra các phản ứng nguyên tố mạnh mẽ, chẳng hạn như Vaporize, Frozen và Electro-Charged.

Thông tin nhân vật Xingqiu trong Gensin Impact

  • Xingqiu sử dụng đòn tấn công thường, sử dụng điện để tấn công, một cuộc tấn công cắm, một kỹ năng nguyên tố và một vụ nổ nguyên tố.
  • Guhua Style là đánh thường của Xingqiu. Xingqiu thực hiện 5 đòn liên tiếp bằng kiếm của mình.
  • Khi bạn giữ nút tấn công thường để tích điện, Xingqiu sẽ thực hiện 2 lần kiếm nhanh có thể lực.

Kỹ năng của Xingqiu

  • Khi Xingqiu tấn công từ trên không, anh ta sẽ gây thiệt hại AoE lên kẻ thù bằng đòn tấn công được cắm của mình.
  • Guhua Sword: Fatal Rainscreen là kỹ năng nguyên tố của Xingqiu. Kiếm sĩ Hydro này thực hiện hai đòn mưa và gây ra hiệu ứng ướt và Hydro DMG cho đối thủ.
  • Guhua Sword: Raincutter là nguyên tố bùng nổ của nhân vật này. Anh ta tạo ra một lá chắn Hydro với các đòn tấn công mưa kiếm liên tiếp gây ra Hydro DMG lớn hơn và hiệu ứng ướt.

Kỹ năng của Xingqiu Genhsin Impact

Genshin Impact Xingqiu có ba kỹ năng bị động được mở khóa khi bạn có được và thăng cấp cho anh ta.

  • Hydropathic (1st Ascension): Nó giúp nhân vật này hồi HP khi sử dụng các kỹ năng nguyên tố hoặc các vụ nổ nguyên tố.
  • Blades Amidst Raindrops (Thăng thiên thứ 4): Nó mang lại cho nhân vật này 20% Hydro DMG Bonus.
  • Flash of Genius (Sau khi có được): Nhân vật này có 25% cơ hội nhận được tiền hoàn lại nguyên liệu khi chế tạo nguyên liệu tài năng Genshin Impact Xingqiu.

Kỹ năng bị động của Xingqiu

Xingqiu có thể được xây dựng như một người hỗ trợ hoặc một DPS phụ. Anh ấy có tốc độ tấn công cao. Hơn nữa, các kỹ năng nguyên tố và vụ nổ của anh ta có thể hồi phục HP của anh ta trong khi chiến đấu. Tuy nhiên, thời gian hồi chiêu của hắn lâu trong khi sát thương cơ bản thấp.

Cách lên đồ cho nhân vật Xingqiu

Do đó, anh ta không phải là lựa chọn trước cho vai trò DPS phụ nếu bạn có các nhân vật DPS phụ tốt hơn. Dưới đây là vũ khí, đồ tạo tác và xây dựng đội tốt nhất cho Xingqiu.

Hai mảnh trong bộ Noblesse Oblige và hai mảnh trong bộ Heart of Depth là những đồ tạo tác tốt nhất cho Xingqiu. Sự kết hợp này sẽ tăng 20% ​​thiệt hại của Elemental Burst. Ngoài ra, anh ta sẽ nhận được 15% Tiền thưởng Hydro DMG.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số mảnh trong bộ Gladiator's Finale và bộ The Exile để thay thế. Bộ chiêu cuối của Gladiator giúp tăng 18% tấn công của anh ta. Nó được khuyến nghị nhiều hơn cho bản dựng DPS phụ. Trong khi đó, bộ Exile tăng 20% ​​Năng lượng Nạp lại. Nó tốt hơn cho vai trò hỗ trợ.

Đồ tạo tác cho nhân vật Xingqiu

Genshin Impact Xingqiu là một kiếm sĩ. Vũ khí tốt nhất cho vai trò DPS phụ của anh ấy là Thanh kiếm hiến tế. Sát thương cơ bản của vũ khí này là 41 và hồi năng lượng là 13,3%. Đó là sự lựa chọn tốt nhất cho Hydro sub-DPS. Hơn nữa, thanh kiếm này cũng cho người chơi một cơ hội nhỏ để kết thúc thời gian hồi chiêu kỹ năng nguyên tố của Xingqiu.

Vũ khí tốt nhất cho Xingqiu

Nếu bạn muốn xây dựng sức mạnh dựa trên Burst Sub DPS của anh ta, hãy chọn Skyward Blade cho Xingqiu. Sát thương cơ bản của nó cao hơn một chút so với Gươm hiến sinh nhưng Năng lượng nạp lại thấp hơn một chút. Hơn nữa, lưỡi kiếm này cũng tăng 4% Tỉ lệ CRIT và 10% Tốc độ tấn công trong thời gian bùng nổ nguyên tố. Bên cạnh đó, thiệt hại của đòn đánh thường và đòn đánh tích lũy cũng sẽ được tăng thêm 20% trong 12 giây.

Là một nhân vật Hydro, Xingqiu Genshin Impact có thể đóng vai trò hỗ trợ hoặc DPS phụ. Do đó, bạn sẽ cần một số nhân vật DPS chính trong team. Bạn nên sử dụng Cryo DPS hoặc Pyro DPS. Genshin Impact Chongyun và Ganyu là hai Cryo DPS tạo thành bản dựng tốt nhất cho Xingqiu.

Khi Xingqiu làm cho đối thủ ướt sũng bằng các đòn tấn công nguyên tố của mình, Ganyu và Chongyun có thể đóng băng họ và tiêu diệt kẻ thù bị đóng băng bằng các đòn tấn công nguyên tố mạnh mẽ của họ.

Xây dựng đội hình cho Xingqiu

Bên cạnh đó, bạn có thể tin tưởng một số nhân vật Pyro DPS, chẳng hạn như Diluc, Klee và Hu Tao. Những thứ này có thể gây ra những vết thương nghiêm trọng cho kẻ thù ướt bằng phản ứng hóa hơi. Hơn nữa, những nhân vật Pyro này thực sự nguy hiểm với các kỹ năng nguyên tố mạnh mẽ và các vụ nổ nguyên tố.

Nếu bạn cần một người hỗ trợ để tăng AoE của những đòn đánh nguyên tố này, thì Sucrose và nhân vật mới Kazuha là những lựa chọn lý tưởng. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có Venti bởi vì nguyên tố bùng nổ của anh ấy hữu ích hơn. Khi chống lại những tên trùm nguy hiểm, hãy chiêu mộ một nhân vật có thể tạo lá chắn, chẳng hạn như Diona hoặc Noelle.

Viết bình luận