Genshin Impact: Hướng dẫn cách xây dựng trang bị, vũ khí cho nhân vật Venti

Hakikun 05/04/2021 05:03

Bạn đã nắm được cách xây dựng trang bị, vũ khí cho nhân vật Venti, giúp nhân vật này mạnh mẽ hơn? Sau đây là hướng dẫn hoàn chỉnh để phát huy sức mạnh cho nhân vật trong Genshin Impact này.

MỤC LỤC [Hiện]

Venti là nhân vật 5 sao trong Genshin Impact và cũng là nhân vật Anemo mạnh nhất trong tựa game này. Nhân vật Shota này sử dụng cung. Giống như các nhân vật khác trong tựa game này, Venti cũng có 3 kỹ năng gồm tấn công thường, tiêu diệt nguyên tố và bùng nổ nguyên tố.

Nhân vật Venti trong Genshin Impact

Thiện xạ thần thánh là đòn đánh thường của Venti. Với đòn đánh thường, Venti có thể thực hiện 6 cú đánh liên tiếp bằng cây cung của mình. Khi bạn giữ nút tấn công thường, đòn tấn công tích điện của Venti sẽ gây ra nhiều sát thương hơn cho mục tiêu với những phát bắn được nhắm chính xác. Đòn tấn công Lao sẽ tiêu hao thể lực của Venti nhưng nó cũng gây ra thiệt hại AoE cho kẻ địch.

Thiện xạ thần thánh là đòn đánh thường của Venti

Skyward Sonnet là kỹ năng Nguyên tố của Venti. Khi bạn nhấn nút này, Venti sẽ triệu hồi Wind Domain tại vị trí của kẻ thù để phóng chúng lên không trung và gây sát thương Anemo cho mục tiêu. Nếu bạn giữ nút Skyward Sonnet, khu vực tấn công sẽ được mở rộng để gây ra nhiều sát thương hơn cho kẻ thù.

xay dung trang bi vu khi cho nhan vat venti

Wind's Grand Ode là Elemental Burst của nhân vật này. Khi bắn một mũi tên gió mạnh, yếu tố Anemo sẽ được kết hợp với các yếu tố khác trong đội của bạn để gây thêm thiệt hại cho kẻ thù trong vùng ảnh hưởng lớn hơn.

xay dung trang bi vu khi cho nhan vat venti

  • Tại Ascension 1, bạn sẽ mở khóa tài năng Embrace of Winds để tạo ra luồng gió trong vòng 20 giây.

Kỹ năng bị động của Venti

  • Sau đó, bạn có thể mở khóa kỹ năng Stormeye tại Ascension 4. Nó giúp Venti hồi 15 năng lượng sau khi sử dụng Elemental Burst.
  • Windrider có sẵn khi bạn nhận được nhân vật này. Kỹ năng này giúp giảm tiêu hao Stamina của các đồng minh của Venti.

Vũ khí tốt nhất để hỗ trợ xây dựng Genshin Impact Venti là The Stringless Bow. Vũ khí này giúp tăng sát thương khi tiêu diệt nguyên tố và nổ nguyên tố lên 24 - 48% dựa trên cấp độ của cung. Hoặc nếu không, bạn có thể sử dụng Favonius Warbow cho Venti. Nếu bạn có cung Elegy For The End hoặc cung The Viridescent Hunt trong hành trang của mình, điều đó sẽ rất tuyệt.

Chế tạo vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất cho Venti

Bên cạnh đó, những đồ tạo tác tốt nhất cho việc xây dựng Venti với vai trò trợ thủ là những bông hoa Viridescent Venerer và Noblesse Oblige. Cả hai bông hoa này đều giúp tăng Năng lượng nạp lại, Anemo DMG và sức mạnh ATK cho nhân vật này. Với những vũ khí và đồ tạo tác này, Venti sẽ đóng vai trò là một người hỗ trợ xuất sắc trong đội của bạn.

Vũ khí tốt nhất cho Venti

Vũ khí tốt nhất cho Venti's Aimed Shot Build là Sharpshooter's Oath và Messenger's Oath. Căn cứ vào mục đích và sở thích của bạn, hãy chọn một trong hai cung này cho Venti.

Wanderer's Troupe là hiện vật tốt nhất cho kỹ năng Aimed Shot của Venti, giúp tăng sức mạnh ATK, Anemo DMG và CRIT DMG. Bản dựng này làm cho Venti trở thành một thợ săn sắc bén.

xay dung trang bi vu khi cho nhan vat venti

Nếu bạn muốn sử dụng Venti như một chiến binh Sub-DPS mạnh mẽ trong đội của mình, Genshin Impact Venti Build tốt nhất phải bao gồm vũ khí 5 sao Skyward Harp. Bên cạnh đó, Genshin Impact Venti Build tốt nhất cho vai trò Sub-DPS phải kể đến hoa Noblesse Oblige.

Có nhiều cách để xây dựng đội hình với Venti. Vì vai trò tốt nhất của Venti là một nhân vật DPS phụ, bạn sẽ cần ít nhất một chiến binh DPS chính trong nhóm của mình. Hoặc nếu không, bạn có thể sử dụng hai chiến binh DPS và sử dụng Venti làm người hỗ trợ trong nhóm của mình.

Tốt nhất để xây dựng nhóm Venti nên bao gồm Diluc, Ganyu và Bennett. Trong khi Diluc đóng vai trò là chiến binh DPS chính, Ganyu sẽ là người gây sát thương mạnh trong nhóm của bạn. Bennett sẽ là người hỗ trợ và chữa lành cho bữa tiệc này. Sau đó, Venti có thể đóng vai trò hỗ trợ hoặc chiến binh DPS phụ.

Cách xây dựng đội hình với Venti

Nếu bạn muốn xây dựng 1 đội hình dễ chơi, hãy chọn Venti, Xiangling, Kaeya và Barbara. Cả Xiangling và Kaeya đều có thể là những kẻ gây sát thương xuất sắc trong nhóm của bạn. Trong khi đó, Barbara và Venti là những người ủng hộ. Đội này phù hợp hơn để đối phó với các nhóm nhỏ kẻ thù yếu. Nếu bạn phải chạm trán với một tên trùm mạnh mẽ, hãy chọn đội đầu tiên.

đội hình với Venti

Một gợi ý bên khác cho việc xây dựng nhóm của Venti bao gồm Mona, Fischl và Klee. Hoặc nếu không, bạn có thể thay Mona bằng Jean. Klee là một nhân vật DPS mạnh mẽ với yếu tố Pryo. Khi vụ nổ nguyên tố của cô ấy được kết hợp với kỹ năng nguyên tố hoặc vụ nổ nguyên tố của Venti, bạn có thể gây ra một lượng sát thương lớn cho kẻ thù trong một khu vực rộng lớn./.

Viết bình luận