Đánh giá BEMIL - "siêu phẩm" game NFT trên mobile đến từ nhà sản xuất Việt Nam

dbao 19/11/2021 21:59

BEMIL là một tựa game giàu tiềm năng và mong muốn của họ sẽ khai thác vào cộng đồng game thủ Việt trong tương lai.

BEMIL Coin là tựa game giải trí vui nhộn kết hợp với trào lưu game play-to-earn hiện nay được xây dựng trên nền tảng blockchain đang rất hot hiện nay. Game xoay quanh việc đưa game thủ vào thế giới ngân hà, giao chiến với những đối thủ khác, xây dựng đội quân cho mình cũng như bên cạnh đó còn có cả minigame và những tính năng hấp dẫn.

BEMIL COIN (BEM) là gì?

Thời gian qua thì cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đang rất chú tâm vào lĩnh vực game NFT, thể loại game Play-to-earn dựa trên nền tảng công nghệ blockchain. Đi đầu làn sóng này đã có "hiện tượng" như Axie infinity của đội ngũ người Việt gây tiếng vang lớn ở Mỹ hay Philippines với giá trị lên tới hàng tỷ đô. Game NFT hiện nay đang được cho là tương lai của ngành công nghiệp game bởi lẽ trong thời dịch Covid diễn ra thì vừa chơi game vừa kiếm ra tiền là rất tuyệt vời.

Axie Infinity đã là tựa game "tiên phong" trong phong trào game NFT hiện nay.
Axie Infinity đã là tựa game "tiên phong" trong phong trào game NFT hiện nay.

Sau khi Axie Infinity ra mắt, đã có rất nhiều tựa game NFT nổi lên với tiềm năng rất lớn nhưng chưa được biết đến rộng rãi. Có thể kể đến là BEMIL - tựa game NFT đã phát triển khá lâu được chính đội ngũ người Việt là nhân tố chính tham gia sản xuất được các nước trên thế giới biết đến nhưng khá "im hơi lặng tiếng" ở chính Việt Nam.

Đội ngũ người Việt đang là nhân tố chính trong các tựa game NFT hiện nay.
Đội ngũ người Việt đang là nhân tố chính trong các tựa game NFT hiện nay.

Gameplay BEMIL có gì?

BEMIL là tựa game tương đối đơn giản chủ yếu game thủ sẽ phải khai thác Becoin nhằm tạo ra thu nhập cho chúng ta. Để làm được điều này ta cần có Vàng hoặc Gem để nâng cấp Core ( coi như là máy đào Becoin), chỉ cần Core càng mạnh thì lượng Becoin ta đào được càng nhiều theo mỗi ngày. Ta có thể kiếm Vàng nhờ nhận phần thưởng hàng ngày hoặc chơi mini game để kiếm thêm vàng. Dùng Gem để mua cũng là 1 cách.

Việc chơi game khá dễ, ta chỉ cần mua gói Auto Pilot (để Core tự đào becoin trong lúc mình tắt app) rồi up core, khi không còn có thể nâng Core được thì offline cho nó tự đào coin, cuối ngày ta có thể thu hoạch hoặc có thể offline cả tuần thu hoạch sau.

Gameplay BEMIL

Có 5 chế độ chơi mà game thủ cần biết trong BEMIL, những chế độ có các cách thức chơi cũng như độ khó khác nhau và phần thưởng cũng thế. Đó là Spin & Attack, Prison, Tower defense, World boss, Clan war.

Spin & Attack

Chúng ta sẽ nhận được các vòng quay nhất định và sử dụng nó cho những mục đích khác nhau tuỳ vào game thủ. Vòng quay mang lại cho game thủ Vàng hoặc ta có thể tận dụng chúng để chiến đấu với đối thủ khác để lấy nhiều Vàng và Becoin hơn, mục đích sau cùng là lấy Vàng để nâng cấp Core.

Prison 

Đơn giản là chúng ta có thể bỏ tù game thủ khác và lấy Vàng từ họ bằng cách điều khiển.

Tower Defense 

Phòng thủ chống lại các quái vật trong game để nhận Vàng nâng cấp Core.

World Boss

Đánh Boss là tính năng thích thú trong game BEMIL, tại đây game thủ sẽ cùng với người chơi khác chiến đấu đánh bại Boss. Khi chiến thắng, phần thưởng được chia dựa trên sát thương gây ra, ta sẽ nhận được những vật phẩm như Vàng hay Gem.

Clan War 

Tạo thành một nhóm và đi chinh phục các hành tinh khác trong thiên hà. Có vô số những hành tinh và mỗi nơi đều có những kỹ năng đa dạng. Bên cạnh đó ta có thể thuê hành tinh.

Becoin là một loại Coin nằm trong hệ thống đa dạng của BEMIL được kiếm từ trong game nhờ cơ chế đào Becoin bằng Core hoặc giao dịch với USDT. USDT có thể được gửi và rút bình thường từ/sang các ví blockchain khác.

BEMIL là một game tiềm năng nhưng chưa được khai thác và quảng bá nhiều ở cộng đồng game thủ Việt Nam mặc dù nó đã khá nổi tiếng trên các sàn Dao Maker, GameFi, Fara Starter. Việc hợp tác với đội ngũ MOONKNIGHT Labs từng ươm mầm nhiều tựa game NFT trở nên thành công và tiềm năng, đội ngũ người Việt cũng là một điểm sáng khi đã rất hiểu rõ cơ chế vận hành của game NFT. Việc BEMIL sẽ thành công trong tương lai là điều có thể dự đoán được.

BECOIN là gì

Viết bình luận