Xuất hiện tựa game NFT BEMIL sản xuất bởi người Việt đang làm mưa làm gió trên thế giới, có cả idol nổi tiếng Nhật Bản tham gia

dbao 18/11/2021 16:00

BEMIL là tựa game NFT đang làm mưa làm gió ở cộng đồng game nước ngoài nhưng dường như chưa được game thủ Việt biết đến.

Game blockchain luôn là chủ đề được quan tâm nhất hiện nay, trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Đã có nhiều tựa game tới hiện tại đã gây được tiếng vang lớn trong ngành game này, điển hình là tựa game Axie Infinity của người Việt có giá trị lên tới hàng tỷ USD.

game Axie Infinity của người Việt có giá trị lên tới hàng tỷ USD

Chính từ cơn sốt mang tên Axie Infinity và theo sau đó là hàng loạt các tựa game dựa trên nền tảng blockchain, và đó cũng là một cánh cửa mới cho cộng đồng game thủ muốn bước vào cuộc chơi thể loại game có thể kiếm ra tiền. Gần đây đã xuất hiện một tựa game tên BEMIL đang cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn với cộng đồng game thủ như Philippines, Indo hay Mỹ Latinh nhưng vẫn đang khá im tiếng ở cộng đồng game thủ Việt.

Được biết BEMIL là một tựa game nền tảng blockchain được chính tay đội ngũ người Việt sản xuất và phát triển, dưới sự bảo trợ của đội ngũ MOON KNIGHT LABS rất nổi tiếng ở giai đoạn gần đây khi liên tục cho ra những dự án hết sức "mát tay" tạo nên nhiều thành công cho các game Blockchain.

game blockchain BEMIL

Sự kết hợp lần này hứa hẹn mang lại cho cộng đồng game thủ một "món ăn" mới mẻ và hấp dẫn, có tiềm năng trở thành một ngôi sao mới trong làng game Blockchain hiện nay. Với đội ngũ chuyên nghiệp kèm theo đội ngũ cố vấn lão làng thì BEMIL đang được cộng đồng crypto và nhiều KOLS để ý và thảo luận. 

Đội ngũ người Việt đang cho thấy tiềm năng khi liên tục sản xuất những tựa game Blockchain có sức hút.
Đội ngũ người Việt đang cho thấy tiềm năng khi liên tục sản xuất những tựa game Blockchain có sức hút.

Hiện tại game vẫn đang rất hot ở cộng đồng game thủ nước ngoài nhưng vẫn đang khá im hơi lặng tiếng từ phía game thủ Việt, đây là dự án có tiềm năng và vui hơn khi tối nay có một buổi LIVE AMA, với sự góp mặt của một vị khách mời là diễn viên Nhật Bản nổi tiếng. Thời gian: 20h GMT +7 tại Fanpage BEMIL, người mà "ai cũng biết" của anh em.

Fanpage BEMIL
Chắc hẳn idol này đã quá quen thuộc với anh em rồi nhỉ ?

Hiện tại, BEMIL đã thu hút hơn 100,000 game thủ đến từ các nước trên thế giới, nếu anh em có hứng thú hãy tìm hiểu kỹ càng trước nhé. 

Viết bình luận