Hướng dẫn cơ bản cách chơi Axie Infinity - Game mobile blockchain kiếm tiền online hay nhất hiện nay

dbao 18/10/2021 14:00

Hiện tượng game tỷ đô Axie Infinity đang là cơn sốt trên toàn thế giới, cho những ai chưa biết thì nó có thể kiếm tiền thật từ game và thu nhập khá ổn.

Axie Infinity đang là một trong những tựa game mobile blockchain hot nhất hiện nay trên toàn thế giới với cách chơi ảo nhưng kiếm tiền tươi thóc thật. Được tạo nên và phát hành bởi một chàng trai 9x người Việt, tựa game này đã trở thành hiện tượng khi được định giá lên tới hàng tỷ đô và đưa nhà sáng lập game thành tỷ phú USD trẻ tuổi. Với thể loại game đánh thẻ tướng theo lượt như các tựa game khác trên di động hay PC nhưng game có cơ chế đặc biệt là người tham gia phải mua những vật phẩm trong game bằng tiền cụ thể là mua thú cưng có tên là Axies để chúng chiến đấu.

Axie Infinity game mobile blockchain kiến tiền hay nhất

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những anh em khi bước vào trải nghiệm Axie Infinity thì sẽ bước tới một cái gọi là ví MetaMask, Ronin Wallet  để có thể mua những thú cưng của game. Và điều cần làm là anh em phải bỏ ra một số vốn không hề nhỏ trên dưới 10tr đồng để có thể cày cuốc kiếm ra lợi nhuận hàng tháng. Ngay khi đã sỡ hữu những thú cưng của mình thì anh em hoàn toàn có thể đi chiến đấu và làm nhiệm vụ trong game.

thú cưng trong Axie Infinity

Anh em còn có thể giao dịch hay đổi những thú cưng của mình để nhận thêm SPL -  một loại tiền tệ trong game ở các nhiệm vụ PvP Arena (đấu với những người chơi khác) và PvE Adventure (nhiệm vụ theo cốt truyện), với càng nhiều SPL chúng ta sẽ nhận được cơ hội nhân giống thú cưng của mình cao cấp hơn nhiều lần.

Axie Infinity gameplay

Game còn có cơ chế rất xịn sò là chúng ta hoàn toàn dễ dàng lai tạo những thú cưng để cho ra đời các bé thú cưng mới nhưng chỉ có thể giới hạn trong 7 lần. Những đặc điểm của thú cưng như sở hữu 3 gen và khi lai tạo thì đời sau sẽ có những thú cưng khác sở hữu gen này, đặc biệt những chú thú cưng này rất là dễ thương. Ngoài ra thì chúng cũng có những thuộc tính như Máu, Tốc độ tấn công, kỹ năng hỗ trợ và sát thương tuỳ vào cấp độ. Vì mỗi thú cưng đều khác nhau nên việc anh em phải cân đo đong đếm sao cho hợp lý để có đội hình hoàn chỉnh sẽ giúp anh em có thể chinh chiến được.

các class trong tựa game kiến tiền ảo hay nhất hiện nay

Khi đã nắm chắc phần thú cưng thì hãy tìm hiểu tới Land trong game. Land đơn giản là một token theo dạng NFT của những game kiếm tiền ảo trước đây dùng tính năng này để giúp anh em sở hữu Token quy đổi ra tiền và đây là tài nguyên duy nhất chỉ có anh em sở hữu và không ai có thể can thiệp kể cả nhà làm game. Anh em sẽ phải đi tìm một thứ có tên token AXS trong những mảnh đất của mình, game hiện tại có hơn 90 nghìn lô đất. Mục đích để kiếm token AXS là chúng ta sẽ nâng cấp Land lên cao cấp hơn và giúp kiếm tiền thuận lợi hơn.

Land trong game Axie Infinity

cách chơi Axie Infinity

Mặc dù nghe đơn giản là thế nhưng việc bỏ một số vốn không hề nhỏ lên tới tiền triệu và hiện tại số lượng người tham gia rất đông không hề dễ dàng để kiếm lời từ game. Anh em cần chăm chỉ làm nhiệm vụ và lai tạo giống cũng như nâng cấp Land của mình lên mức cao nhất để có thể thu hồi vốn và kiếm ra tiền từ tựa game Axie Infinity đình đám ở thời điểm hiện tại này.

Trên đây là tổng quan về cách chơi tựa game mobile blockchain hay nhất 2021. Hy vọng với nhưng thông tin này bạn đã có đủ hành trang để bắt đầu cày tiền ảo trên tựa game play to earn đầy lôi cuốn này.

Viết bình luận