“Cháy” kho giftcode nhân dịp ra bản cập nhật mới, Gun Star khiến hội game thủ đổ xô login vào khung giờ vàng để nhận mưa vật phẩm

Oda 17/12/2021 16:46

Ra mắt bản update mới, Gun Star bung lụa loạt tính năng mới cực uy tín kèm phát giftcode VIP cho game thủ trải nghiệm.

Mới đây, tựa game bắn súng tọa độ mobile Gun Star đã chính thức tung ra bản update mới nhất của mình với chủ đề “Anh em đoàn kết - Cân hết server”. Trong bản cập nhật lần này, vô số trang phục, items mới, vũ khí và cả tính năng hiện đại sẽ xuất hiện, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc lạ mà trước giờ chưa từng có cho game thủ.

Theo đó, 11 hệ thống được phát triển, nâng cấp trong bản cập nhật này bao gồm: Hệ thống Pet, hệ thống Vũ khí, Xe, Vết tích, Kỹ năng, Đạo cụ, Thần khí, Linh hồn, Cây thế giới, Tháp, Săn bắt Boss, Tình nhân và cả bản chỉnh sửa bug, nâng cấp tổng thể. Điểm nhấn được anh em mong chờ nhất chắc chắn là danh sách Thần khí ‘fashionista’ buff lực chiến và hệ thống Linh hồn. Tính năng này giúp người chơi ‘lên bảng đếm số’ trong chế độ PVP sẽ có thể nhặt vật phẩm để hiến cho người chơi còn sống, gia tăng cơ hội giành chiến thắng.

Món đồ chiến mà anh em săn đón nhất dịp này chính là Thần khí Hermes được lấy cảm hứng từ chính thương hiệu thời trang đình đám “Hơi-mệt”

Không những thế, 2 trang bị thiết yếu là vũ khí và pet cưng cũng đặc biệt xịn xò để anh em tha hồ lụm. Với việc 2 con pet cứng là Thầy Đạo Điên Cuồng và Sương Nguyệt Băng Hoàng đã sẵn sàng cùng bạn chinh chiến. Các xạ thủ sẽ vững tay bắn hơn nhiều khi được gia tăng các chỉ số công thủ cùng kĩ năng đặc biệt như: câm lặng, băng sương…v…v

Pet Thầy Đạo Điên Cuồng và Sương Nguyệt Băng Hoàng 

Nhờ có bản cập nhật chất lượng cao này mà cộng đồng các Gunners trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, người người nhà hàng hóng big update,  nhưng vẫn không quên thả thính thế này…

“Nếu chưa có bạn đời” thì nhớ là kể từ hôm nay Gun Star cũng đã có hệ thống Tình nhân mà anh em mong chờ bấy lâu. Với 2 tính năng là Vòng quay tình yêu và Con đường tình yêu, các game thủ sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị và điểm tích lũy sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Cùng điểm qua 1 số ý kiến khách quan nhận xét về bản big update tháng 12 lần này nhé!

Phần đông anh em đều cho rằng bản cập nhật này tương đối chất lượng với nhiều vật phẩm ingame xịn xò, ưng ý

Mặc dù được cộng đồng game thủ đánh giá là bản cập nhật tháng 12 này khá chất lượng nhưng theo nguồn tin từ NPH, Gun Star sẽ tiếp tục điều chỉnh và cho ra mắt những sự kiện cùng bản cập nhật mới khác để game thủ có đa dạng lối chơi và khẳng định gu cá tính ingame.

Để chào mừng bản update, Gun Star xin gửi tặng game thủ món quà Giftcode giới hạn. Mong rằng với món quà nhỏ này sẽ giúp người chơi có thêm thật nhiều trải nghiệm vui vẻ, thư giãn cùng chúng tôi!

NHẬN GIFT CODE KHỦNG VÀ TRẢI NGHIỆM NGAY TẠI: https://gun-star.onelink.me/L8Ks/gs 

Đừng quên cập nhật những thông tin và sự kiện mới nhất của Gun Star nhé!

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar 

Group: https://www.facebook.com/groups/newgunboundVTCGame 

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@gunstar_vtcgame 

Discord: https://discord.gg/wZYUfavBCe 

Viết bình luận