Cháy cực mạnh với màn kết hợp của Au 2 và bộ 3 Rapper trong MV mới "Tinder": Phải nói là "So lit"

Oda 24/12/2021 17:22

Vừa mới ra mắt, MV “Tinder” của Wxrdie, KayC và Coldzy đã khiến dân tình đua nhau xập xình “lên mood” kiếm “Gấu” dịp Giáng Sinh cùng với tựa game siêu hot Au 2. 

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng bộ ba Rapper Wxrdie, KayC và Coldzy đã chính thức tham gia đường đua âm nhạc cuối năm với MV mới mang tên “Tinder”. Đặc biệt, người hâm mộ còn được phen “sôi sục” khi nhận ra sự xuất hiện của tựa game casual dancing nổi tiếng Au 2 bởi đây cũng chính là ca khúc đánh dấu cho sự kết hợp đặc biệt của Au 2 cùng với bộ ba Rapper này. 

Song hành cùng các brand lớn Au 2 xuất hiện với vai trò nhà tài trợ MV

Sân khấu với logo Au 2 xuất hiện cực kỳ hoành tráng trong MV

Nếu bạn chưa biết thì Au 2 hiện đang là một trong những tựa game được lòng game thủ nhờ mức độ “chịu chơi” cũng như sự quan tâm hết mực dành cho cộng đồng của mình. Với thông điệp “Vào Au 2 kiếm bồ, Noel hết Single”, Au 2 mong muốn sẽ trở thành cầu nối tình yêu, giúp mọi người tìm được nửa kia của mình. Sở dĩ như vậy là bởi khi tham gia vào Au 2, người chơi sẽ được cung cấp rất nhiều tính năng kết nối cộng đồng như hệ thống Fam hùng hậu, kết hôn và thậm chí là “sinh con”.

Coldzy in the room, Au 2 on the phone

Quay trở lại thời gian trước, ngay từ khi công bố những hình ảnh đầu tiên và teaser, người hâm mộ đã “đứng ngồi không yên” bởi màu sắc âm nhạc cũng như câu nhá hàng cực phiêu “To the left, to the right” của các chàng Rapper.

Đám mây hường dễ thương kia có hình gì ta?

Mặc dù chưa thể giữ đúng lời hứa về một “Noel Buồn” nhưng Wxrdie vẫn chiều lòng người hâm mộ khi tung ra ca khúc kết hợp với những người  anh em chí cốt KayC và Coldzy cho dịp Giáng Sinh này. Đúng như kỳ vọng trở thành “cơn sốt” trong làng Rap Việt, ca khúc đã gây ấn tượng mạnh khi lấy cảm hứng từ hành động “quẹt trái, quẹt phải” của “con dân Tinder”, tạo nên đoạn Hook “ăn tiền” và cực kỳ catchy.

Với những điều trên, “Tinder” chắc chắn sẽ là một ca khúc “làm nên chuyện” trong dịp cuối năm nay với chất tune cực ngọt. Và nếu bạn chưa có “Gấu” mà không dám “Quẹt trái, quẹt phải” thì phải “quẹt” ngay vào Au 2! Cơ hội kiếm bồ chưa bao giờ dễ đến vậy. Hãy nhanh tay vào Au 2 để mang “Gấu” về nhà thôi!

Thưởng thức những điệu tune cực ngọt của 3 chàng rapper trong MV “Tinder” 

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

​Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận