Au 2 xuất hiện "trò chơi con mực", game thủ chuẩn bị được sinh tồn "sát phạt" lẫn nhau?

Oda 17/11/2021 10:59

Squid Game -  series truyền hình đình đám của Netflix, cơn sốt màn ảnh nhỏ của truyền hình Hàn Quốc đang là nguồn cảm hứng dồi dào cho các NPH game. Nhưng liệu tái hiện vũ trụ Squid Game và đưa vào trong trò chơi có đem lại trải nghiệm trọn vẹn. ​

Có hay không yếu tố "sinh tồn" được đưa vào tựa game casual dancing?

Trong BCN 11.11 Au 2 đã bật mí rất sớm những hình ảnh đầu tiên của các thiết kế trang phục mang chủ đề Squid Game. Nhiều người chơi Au 2 cho rằng, trò chơi sắp có cập nhật một tính năng mới có hơi hướng “sinh tồn”. Quan điểm này hoàn toàn có lý khi việc cập nhật các tính năng mở rộng trải nghiệm chơi tại Au 2 diễn ra thường xuyên. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2021, tựa game casual 3 năm tuổi này đã cập nhật hơn 5 tính năng mở rộng mới, đem lại trải nghiệm giải trí trong tầm tay (nổi bật là các tính năng Câu cá, Người thân, Gia Viên với nhiều phúc lợi hữu ích cho người chơi). 

Nghi vấn trên đã được làm rõ vào ngày 15/11 mới đây, 2 set trang phục Squid Game đã được gọi tên trong một sự kiện thường xuyên diễn ra trong game. Nhiều game thủ cảm thấy hào hứng khi có thể sở hữu các trang phục độc đáo này trong các hộp quà sự kiện, một số tỏ ra tiếc nuối khi “tin đồn” chưa thể thành sự thật.

Đầy đủ điều kiện để mở ra một vũ trụ "trò chơi con mực" hoàn chỉnh?

Với nhiều thắng cảnh ingame sở hữu diện tích lớn, cảnh quan hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố “ảo” tạo cảm giác thích thú khi khám phá các địa điểm trong một khu vực rộng lớn. Điều kiện “sân bãi” kết hợp cùng tính năng giao lưu tương tác linh hoạt giữa các người chơi nhờ hệ thống động tác, tương tác, kênh chat trực tuyến tiện lợi cùng góc nhìn đa chiều là những điều kiện lý tưởng để người chơi có thể tự mình tổ chức những “Squid Game” của riêng mình.

Lựa chọn nhập vai tuỳ ý, trải nghiệm 2 nhân cách đối lập

Hệ thống trang phục Squid Game linh hoạt cho cả hai giới tính nam và nữ. Nếu như trong các tập phim được chiếu trên Netflix, người xem không hề thấy được sự nữ tính trong vai trò của hình tượng các quản trò mặc đồ hồng lạnh lùng bí ẩn, thì tại Au 2, các game thủ nữ hoàn toàn có thể hóa thân trở thành những quản trò bí ẩn. Trải nghiệm hai nhân cách, hai vai trò đối lập trong vòng quay của các thử thách Squid Game.

Trải nghiệm vũ trụ Squid Game tại Au 2 ngay tại đây!

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

Viết bình luận