Mèo Sao Hỏa bất ngờ cùng Long Men yêu cực phiêu trong Au 2

Taskmaster 25/02/2022 09:02

Nếu bạn là một người hay lướt tiktok thì không thể không biết tới cô nàng Mèo Sao Hoả, sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng với thân hình dễ thương, cô nàng được rất nhiều người mến mộ.

Mèo Sao Hoả tên thật là Dương Thị Phương, sinh năm 1999. Cô nàng là streamer có tiếng với những người chơi game Liên minh huyền thoại và giới eSports Việt. Về phía Long Men anh chàng tên thật là Ngô Hải Long, sinh năm 1998, cũng là hotface được quan tâm trên mạng xã hội.

Cái tên Mèo Sao Hỏa thường đi cùng với Long Men trong nhiều sự kiện, cả 2 được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất hiện nay trên Tiktok, trải qua nhiều khó khăn và biến cố,  tưởng chừng như sau sự cố về tình ái hồi năm ngoái ai cũng nghĩ rằng Long Men và Mèo Sao Hoả khó mà có thể tái hợp bên nhau một lần nữa.. Nhưng trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra và trong tình yêu cũng vậy. Sau tất cả, hiện tại cả 2 đã lại vui vẻ bên nhau.

Mới đây cặp đôi Mèo Sao Hỏa và Long Men bất ngờ xuất hiện tại cộng đồng chơi game Au 2! khiến các game thủ của tựa game vô cùng hào hứng, nhiệt liệt đón chào hot couple. Cả 2 đã tung ra clip Tik Tok với caption “Cái gì của anh cũng là của em tất”. Biểu cảm siêu hài, cùng những màn tương tác thật mà cưng xỉu khiến các fan vô cùng thích thú. Cũng tại đây, cặp đôi đã bật mí khối tài sản kếch xù mà Long Men đã dành tặng cho tình yêu của mình trong Au 2!.

Không dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, Mèo Sao Hỏa đã có bài đăng tư vấn cho các cặp đôi cách vui chơi ở nhà vào mùa dịch và trong số đó không thể thiếu tựa game Au 2! mà cả hai đang rất “nghiền”. Cặp đôi kêu gọi các game thủ cùng nhau tải game và trải nghiệm Au 2!, một sân chơi online hấp dẫn cho giới trẻ đáp ứng đầy đủ tiêu chí về mặt chơi game giải trí cũng như tìm kiếm kết bạn bốn phương.

Được biết tựa game vũ đạo Au 2! - Quẩy cực phiêu mở màn cho năm mới 2022 bằng Big Update vô cùng đáng giá với nhiều nội dung hấp dẫn có thể kể tới như:

+ Tính năng Gia Viên 2 - Xem chi tiết

+ Tính năng mới So Tài - Xem chi tiết

+ Cập nhật cấp VIP 18

Các bạn có thể cùng Mèo Sao Hỏa và Long Men trải nghiệm hết các tính năng hấp dẫn này bằng cách tải game Au 2! về trải nghiệm ngay hôm nay.

Tải game Au 2!: https://au2m.onelink.me/Pr3V/cb479d65

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/ 



Viết bình luận