Bộ đôi nghệ sỹ Rap Việt mùa 2 đã chính thức nhập hội kiếm "gấu" Giáng Sinh tại Au 2

Oda 15/12/2021 15:53

Để chào đón mùa lễ hội cuối năm, Au 2 đã khiến cộng đồng “dậy sóng” khi kết hợp với hai “con quỷ” Mai Âm Nhạc và Coldzy - những cái tên hot nhất của Team Karik trong Rap Việt mùa 2. 

Nhắc đến Mai Âm Nhạc, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ ngay đến một hiện tượng mạng Tiktok với những pha hỏi xoáy đáp xoay cực chất, vô cùng duyên dáng và lầy lội. Không chỉ dí dỏm, cô nàng còn được biết đến với khả năng âm nhạc tuyệt vời và pha “gây bão” khi “lấn sân” tham gia chương trình Rap Việt mùa 2. 

Đi cùng với Mai Âm Nhạc chính là cái tên cũng hot không kém - Coldzy. Là một anh chàng điển trai, hiền lành và có phần khiêm tốn đến từ thủ đô Hà Nội. Chàng rapper đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi lối rap melodic và chất giọng khàn đặc trưng của mình. Với những đặc điểm trên, Coldzy dường như đã trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều chị em gái Việt. 

Có mặt tại Au 2, hai rapper sẽ tham gia vào công cuộc “săn Gấu” cùng bản cập nhật mới nhất DATING MÙA GIÁNG SINH đang gây “sốt sình sịch” trên mọi mặt trận. Với thông điệp “Vào Au 2 kiếm bồ, Noel hết Single”, Au 2 mong muốn sẽ trở thành cầu nối giúp người chơi có thể tìm được “nửa kia” tuyệt vời của mình. 

Sở dĩ làm được như vậy, bởi suốt những năm vừa qua, Au 2 luôn là một trong những cái tên “hot” nhất trong cộng đồng game thủ. Tựa game nổi tiếng bởi đồ họa đỉnh cao, sàn đấu giai điệu và vũ đạo đẹp mắt. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội lựa chọn và “thiết kế” trang phục “chuẩn style” với nhiều items đa dạng và cực kỳ hợp trend. Chưa dừng lại ở đó, việc kết bạn, “kết duyên” hay “sinh con” không còn là “bài toán khó” cùng tính năng kết hôn mà tựa game cung cấp. Đây cũng là một trong những tính năng được ưa thích nhất ở thời điểm hiện tại. 

Với sự đầu tư khủng cho lần cập nhật lần này, Au 2 đã và đang chứng minh được sức hút cũng như mức độ chiều lòng người chơi của mình. Và nếu anh em còn đang chưa có cơ hội tìm “gấu 37 độ” để sưởi ấm mùa đông thì hãy “nhập hội” Au 2 cùng với Mai Âm Nhạc và Coldzy nhé!

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

​Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận