Đại tiệc sinh nhật Au 2: chiêu đãi game thủ bằng Iphone 14 Pro Max cùng hàng loạt quà khủng

TungTQ 28/10/2022 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt năm 2018, Au 2 gây ấn tượng với cộng đồng nhờ hình ảnh đồ họa bắt mắt, hệ thống nhân vật dễ thương cùng kho âm nhạc trendy nhất. Vì vậy, sau 4 năm ra mắt,  Au 2 vẫn giữ nhiệt, không ngừng update tính năng và thu hút được hơn 4 triệu người chơi tham gia tải game về trải nghiệm.

Au 2 sở hữu đồ họa bắt mắt và hệ thống nhân vật dễ thương

Qua 4 năm hoạt động, Au 2 dần khẳng định vai trò là “bà mối” mát tay, một địa điểm hẹn hò lý tưởng, nơi hiện thực hóa ước mơ “game ảo - tình yêu thật”. Tính đến nay, tựa game đã se duyên thành công cho hơn 1.000.000 cặp đôi với hơn 430.000 đám cưới ảo được tổ chức. Đây chính là minh chứng thuyết phục nhất về khả năng kết nối đẳng cấp của tựa game này. Cùng NPH với tựa game huyền thoại Audition PC, cả hai đã bắt tay nhau tạo nên những màn ghép đôi kinh điển từ thế hệ 8x, 9x đến Gen Z hiện tại.

Khung cảnh đám cưới hoành tráng và lãng mạn tại Au 2

Đặc biệt, để tri ân tình cảm của các game thủ dành cho Au 2 trong suốt thời gian vừa qua, NPH VTC Game đã khiến ai nấy choáng ngợp trước mức độ đầu tư cực khủng cho chuỗi sự kiện sinh nhật 4 tuổi của “đứa con cưng”, với con số lên tới 4 tỷ đồng.

Nhận quà siêu khủng tại website Sinh nhật 4 tuổi của Au 2

Hàng loạt phần quà ingame giá trị lớn, các ấn phẩm áo và túi tote do chính tay NPH chuẩn bị kỹ lượng sẽ được tung ra dành tặng cho các game thủ yêu quý. Chưa hết, siêu phẩm công nghệ Iphone 14 Pro Max mới ra mắt trên thị trường cũng chính là một trong những phần quà đặc biệt xuất hiện trong sự kiện sinh nhật Au 2 năm nay.

Video hé lộ phần quà cực đỉnh cho chuỗi sự kiện sinh nhật 4 tuổi của Au 2

Còn đợi chờ gì nữa mà không gia nhập ngay  biệt đội “săn” quà khủng, cắt bánh cùng Au 2 thôi!

Tham gia sự kiện tại: https://au2.vtcgame.vn/sn4tuoi

Viết bình luận