Điểm lại toàn bộ những tính năng mới mà game thủ không thể bỏ lỡ trong Au 2

Quách Việt Hưng 25/02/2022 14:03

Ngay từ đầu năm 2022, NPH VTC Game đã tung ra bản cập nhật mới dành cho Au2 và đã đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực tới từ cộng đồng game thủ.

Là một trong những game nhảy độc đáo nhất tại thị trường Việt Nam sở hữu cộng đồng game thủ đông đảo cùng với việc chăm sóc, hỗ trợ hết mình từ NPH VTC Game, Au 2 luôn đem đến cho game thủ những tính năng và nội dung tươi mới không thể bỏ lỡ. Bên cạnh các cập nhật mang đến rất nhiều item mới hay cập nhật cấp VIP 18,… Au 2 còn được NPH VTC Game bổ sung hai tính năng mới nhằm cải thiện gameplay cũng như trải nghiệm của game thủ.

Có thể nói, kể khi ra mắt thì bản update đầu năm 2022 đã được cộng đồng game thủ hưởng ứng và đón nhận rất nhiệt tình với vô số các phản hồi tích cực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm lại hai tính năng mới mang tên So Tài và Gia Viên 2 vừa được thêm vào trong Au 2 nhé!

Tính năng So Tài

Tính năng So Tài của Au 2! nằm trong khu vực Đấu Trường. Nó cho phép các game thủ không chỉ có cơ hội “so kè cao thấp” tại tính năng Idol Đại Chiến mà còn có thể sử dụng tính năng So Tài để khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Được biết, tính năng So Tài có thể được thi đấu theo hai hình thức là: Đấu Thường và Cặp Đôi. Với việc vẫn cung cấp đầy đủ những mode đấu hot nhất Au 2, khi tham gia tranh đấu, các game thủ có thể tùy chọn những mode nhảy sở trường của mình để đạt nhiều lợi thế hơn so với đối thủ.

Không dừng lại ở đó, tính năng này còn đem lại lợi thế cạnh tranh lớn hơn cho các người chơi nhờ việc cho phép người tham gia thi đấu loại bỏ bài hát mình không thích.

Sau khi kết thúc cuộc thi đấu, người chơi sẽ được lật bài để nhận phần thưởng. Không chỉ là những phần quà đơn giản, người tham gia còn có cơ hội rinh về những nguyên liệu quý báu. Những món đồ giúp người chơi hợp thành khung ảnh đại diện chòm sao cực bắt trend và thời thượng.

Tính năng Gia Viên 2

Sau thàng công của tính năng Gia Viên được cho ra mắt hồi tháng 8/2021 với sự đón nhận của đông đảo các tín đồ Au 2, phía NPH game đã có động thái bổ sung thêm nội dung cho tính năng độc đáo này. Sự xuất hiện của Map thế giới cung cấp cơ hội nhìn thấy và tương tác giữa các người chơi với nhau ngay tại Gia Viên. Giờ đây, bạn có thể mời người chơi được chỉ định đến thăm gia viên hoặc kick người chơi chỉ định trong gia viên một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, hệ thống Gia Viên phiên bản mới còn cung cấp Minimap giúp người chơi có thể xem được địa hình map, vị trí người chơi. Xem trước toàn cảnh gia viên trong và ngoài.

Đặc biệt là sự xuất hiện nhân vật mới là NPC Quản Gia. Nếu như các game thủ đã quen thuộc với hình ảnh NPC xuất hiện thường trực ở trong game thì giờ đây nhân vật Quản Gia sẽ trở thành người đồng hành cùng các game thủ trong các hoạt động sắp tới tại Au 2. Cụ thể sau đây: 

  • - Shop gia viên: Có thể mua linh hoạt, bán giảm giá, hẹn giờ bán, giới hạn số lượng mua.
  • - Nhiệm vụ đơn hàng: Hoàn thành giao sản phẩm trồng trọt chỉ định, có thể nhận được phần thưởng xu gia viên và nguyên liệu. Mỗi tuần có đơn hàng được giới hạn số lượng, mỗi tuần làm mới 1  lần. Số lượng đơn hàng có thể mua tăng thêm, ngoài ra có thể xin hỗ trợ người chơi khác gửi nhiệm vụ.
  • - Chế tác nội thất: Đến xưởng ma pháp có thể dùng nguyên liệu tạo nội thất. Nguồn nguyên liệu là mua shop gia viên, nhiệm vụ đơn hàng.
  • - Pet: Thêm thú cưng chó mèo cho gia viên. Sau khi nhận nuôi có thể đặt tên, đưa thú cưng vào gia viên, người chơi có thể tương tác với chúng. Đặt pet vào trong gia viên, ngày thứ 2 có thể nhận quà (bao gồm hạt giống, phân bón hoặc xu gia viên.

Khám phá Gia Viên 2, tính năng mới không thể bỏ lỡ khi chơi Au 2

Khám phá Gia Viên 2, tính năng mới không thể bỏ lỡ khi chơi Au 2

Đồng thời, trong tham vọng nâng tầm trải nghiệm trồng trọt tại ngôi nhà của người chơi, Gia Viên Au2 hiện đã sở hữu khả năng mô phỏng hoạt động gieo hạt, tưới cây, bón phân dưới định dạng 3D sinh động. Sự xuất hiện của tính năng Hàng xóm, các game thủ có thể trở thành “hàng xóm thân thiện” bằng việc thăm nom, trồng trọt, bón phân và tưới nước cho gia viên của các bạn của mình.

Khám phá Gia Viên 2, tính năng mới không thể bỏ lỡ khi chơi Au 2

Chưa dừng lại ở đó, khi trợ giúp đơn hàng cho hàng xóm, các game thủ còn có thể nhận thưởng điểm hỗ trợ để sử dụng vào các hoạt động tại Gia Viên của mình. 

  • - Điều chỉnh góc nhìn trang trí nội thất. Có thể dễ dàng phóng to, thu nhỏ, nhìn từ phía trên và phía dưới
  • - Cung cấp thêm cửa ra vào tại Gia Viên
  • - Tìm kiếm và sắp xếp nội thất, tính năng với bộ lọc tùy chỉnh tiện lợi
  • - Chi tiết hóa thiết lập quyền thăm Gia Viên
  • - Bổ sung thêm phần phân loại trong kho (nội thất chưa sử dụng, nội thất có thể bán, nội thất dư thừa) để tiện cho việc sử dụng tại Gia Viên
  • - Nhật ký Gia Viên ghi lại hoạt động thăm gia viên, trồng trọt, đơn hàng, thông tin hỗ trợ của người thăm Gia Viên.
  • - Phòng khách Gia Viên bỏ đi cầu thang và hiên lầu 2.

Khám phá Gia Viên 2, tính năng mới không thể bỏ lỡ khi chơi Au 2

Khám phá Gia Viên 2, tính năng mới không thể bỏ lỡ khi chơi Au 2

Tải game Au 2!: https://au2m.onelink.me/Pr3V/cb479d65

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn

Viết bình luận