Bản cập nhật 2.2 của Tốc Chiến hé lộ hệ thống Vé kỷ vật Wild Pass như trên PC

dbaohz10 23/03/2021 11:57

Mới chỉ xuất hiện trong thông báo cách đây vài giờ, hệ thống Wild Pass được ví như Vé kỷ vật trên phiên bản PC LMHT, sẽ ra mắt trong bản cập nhật 2.2 sớm nhất.

Nếu như các game thủ đã từng chơi qua bộ môn LMHT phiên bản PC thì có lẽ quá quen thuộc với hệ thống Vé kỷ vật với những phần thưởng hấp dẫn được tặng kèm, đấu càng nhiều thì càng nhiều phần quà hấp dẫn. Mới đây, đội ngũ phát triển Riot cũng đã tung những thông báo cập nhật cho phiên bản 2.2. Có thể hiểu về hệ thống Wild Pass qua nội dung thông báo từ đội ngũ Riot: “Đây sẽ là một cách mới để người chơi có thể dễ dàng thu thập thêm nhiều vật phẩm khi chơi”

Cụ thể, sau khi bạn mua Vé kỷ vật này (Wild Pass), bạn có thể làm những nhiệm vụ được đề ra cho riêng cá nhân bạn và thăng cấp lên. Cùng với thời điểm thăng cấp, game thủ cũng sẽ đồng thời nhận được các phần thưởng cho quá trình này, tiêu biểu là các trang phục ngẫu nhiên, vàng sử dụng trong game hay sẽ là các vật phẩm như các rương quà skin hay biểu tượng, biểu cảm, biểu tượng hạ gục...

Thêm vào đó là tính năng giúp cho game thủ dễ dàng mua gói Wild Pass này bất cứ thời điểm nào và bạn sẽ nhận phần quà tương ứng vào thời điểm đó chứ không cần phải tốn sức cày lại từ đầu.

 

Đây là những vật phẩm có thể nhận được khi bạn mua gói Wild Pass này, nhưng còn những ai chơi với tiêu chí "cày chay" thì Riot cũng rất ưu ái khi ngay cả không cần mua Vé kỷ vật này thì game thủ vẫn nhận được những phần quà như Tinh Hoa Lam hay Xu Poro hoàn toàn miễn phí. Một điểm đáng quan tâm cho những "nông dân" chăm chỉ!


Chi tiết về hệ thống Will Pass được giới thiệu từ phía đội ngũ Riot.

Còn đối với những game thủ đã mua gói Wild Pass thì cũng có 2 phiên bản khác nhau là Will Pass thường và phiên bản Elite. Với phiên bản nâng cấp Elite thì game thủ sẽ nhận thêm các nhiệm vụ và điểm kinh nghiệm cùng các phần thưởng cao cấp hơn. Đây được cho là sự khác biệt giữa bản thường và bản "hàng hiệu" như trên phiên bản PC.

Và hấp dẫn hơn nữa, phần thưởng đặc biệt nhất trong gói vật phẩm Will Pass ra mắt lần này chính là trang phục Hexplorer Jax - một trang phục độc quyền chưa từng xuất hiện trên cả phiên bản LMHT PC. Và chỉ có những người chơi hoàn thành lv50 với gói Will Pass này mới đủ điều kiện sở hữu trang phục đó, bao gồm tất cả những vật phẩm đi kèm theo.


Trang phục độc quyền của Riot dành riêng cho Tốc Chiến sẽ là Jax.

Hiện tại mới chỉ có thông báo cho phiên bản sắp tới 2.2 và chưa có bất kỳ thông tin nào mới hơn cả. Game8.vn sẽ cập nhật tin tức nhanh nhất để có thể gửi đến game thủ một cách nhanh chóng về Tốc Chiến./.

Viết bình luận