LMHT Tốc chiến: Vị tướng siêu lỗi game - Leona có thời gian gây choáng đối thủ lên đến 50 giây

Hakikun 17/03/2021 08:26

Mới đây, vị tướng Leona đã được thêm vào tựa game Tốc Chiến với kỹ năng "trên trời", làm cho cộng đồng game thủ được một phen đứng ngồi không yên.

LMHT Tốc Chiến là một tựa game mobile nhiều người chơi được phát triển và phát hành bởi Riot Games cho các nền tảng Android, iOS và console. Sau khi ra mắt, tựa game đã có những bản cập nhật mới để cải thiện chất lượng, sức mạnh các tướng. Ngoài ra, các trang phục, tướng mới cũng được bổ sung qua các bản cập nhật...

Hiện tại, cộng đồng game thủ đang xôn xao việc vị tướng Leona mới được thêm vào có khả năng choáng kẻ địch lên tới 50 giây. Sau khi nhân thấy điều này, không ít game thủ đã phát "sốc"!

Cụ thể, chiêu một của vị tướng là Khiên Mặt Trời - Cường hóa đòn đánh thường tiếp theo làm choáng đối thủ trong 50 giây và gây thêm 1 sát thương phép. Với kỹ năng này thì nhiều người cho rằng chỉ cần 1 skill đó là quá đủ để cho kẻ địch phải lên bảng đếm số vài lần trong một lần choáng rồi. Và cũng không ít game thủ đoán đây có lẽ là chiêu làm choáng 5s nhưng do phía nhà phát hành... ấn nhầm lên thành 50s.


Khiên Mặt Trời của Leona đang làm choáng tận 50s.

Rất nhanh sau đó, phía nhà phát hành đã lên tiếng thông báo đó chỉ là sự cố và nó sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất. Nếu đây không phải là lỗi thì chắc chắn không ai là không muốn sở hữu vị tướng này trong mọi trận đấu và khi leo rank thì vị tướng này sẽ là ưu tiên cấm hàng đầu. Ngay khi vị tướng này còn chưa bị fix, bạn hãy vào tựa game và trải nghiệm khả năng cực kỳ "bá đạo" này thôi...


Tổng quan Leona.

Mang trong mình ngọn lửa mặt trời, Leona là chiến binh thánh chiến của Hội Solari, người đã bảo vệ Núi Targon bằng Thiên Đỉnh Kiếm và Khiên Mặt Trời. Làn da cô lấp lánh ánh tinh hỏa, còn đôi mắt rực sáng với sức mạnh của Thượng Giới. Với bộ áo giáp vàng cùng một lượng tri thức cổ xưa khổng lồ, Leona sẽ khai sáng cho không ít người, nhưng cũng mang đến cái chết cho một số kẻ khác./.

Viết bình luận