Riot dự định sẽ đưa trang phục trong Tốc Chiến vào trong LMHT trong thời gian tới

dbao 24/03/2023 15:10

Sau khoảng thời gian Tốc Chiến được ra mắt thì đến nay đã có những thành công nhất định.

Kể từ khi Riot Games bắt đầu tung ra các trang phục độc quyền cho tựa game mobile Tốc Chiến, nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại đã kêu gọi một số trang phục đẹp nhất của trò chơi có thể được chuyển sang Liên Minh Huyền Thoại trên PC. May mắn cho những người chơi sử dụng bàn phím và chuột, đội ngũ phát triển đang lên kế hoạch mang rất nhiều trang phục Tốc Chiến đầu tiên vào Liên Minh Huyền Thoại vào mùa hè tới, với ngày phát hành dự kiến ​​là tháng 7 năm 2023.


Tốc Chiến sẽ có trang phục đưa vào tựa game chính gốc là Liên Minh Huyền Thoại.

Nhóm trang phục đầu tiên dự kiến sẽ được đem vào đến từ vũ trụ với Seraphine Vệ Binh Tinh Tú, Senna Vệ Binh Tinh Tú và Orianna Vệ Binh Tinh Tú tất cả sẽ tham gia để bước lên đấu trường Summoner’s Rift. Tuy nhiên, vào cuối năm nay, trang phục Xayah và Rakan Vệ Binh Tinh Tú được chờ đợi từ lâu đã xuất hiện trên nền tảng PC nên những skin kia sẽ được đi theo sau đó. 

Quá trình phát triển cho các trang phục này sẽ hoàn toàn khác nhau, đặc biệt là vì Tốc Chiến có giao diện khác biệt với phiên bản PC. Những skin này sẽ phải được tạo và tối ưu hóa về hiệu ứngLiên minh cũ thay vì công cụ dựa trên Unity, có thể mất một khoảng thời gian dài để hoàn thiện trước khi sẵn sàng phát hành tới với cộng đồng người chơi.

Cả ba trang phục này cũng được tạo song song cho sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 diễn ra vào mùa hè năm ngoái. Đó là một sự kiện lớn kéo dài nhiều tựa game của Riot, bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến và Đấu Trường Chân Lý, đồng thời giới thiệu 10 trang phục mới cho phiên bản PC của trò chơi.


Dòng skin Vệ Binh Tinh Tú luôn dành được sự quan tâm của game thủ.

Mặt khác, Tốc Chiến đã nhận được các trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới cho Seraphine, Senna, Orianna, Gwen, và Xayah và Rakan. Nhiều người đã thất vọng khi biết rằng phiên bản mới của Xayah và Rakan sẽ chỉ có trên di động vì nhiều người hâm mộ truyền thuyết Vệ Binh Tinh Tú đã quan tâm đến câu chuyện đang diễn ra giữa hai người yêu nhau trong thế giới của Thành phố Valoran.

Theo như lịch trình cập nhật của Riot, chỉ có một bản cập nhật duy nhất trong tháng Bảy. Nếu những trang phục mới này được đưa vào trò chơi, chúng sẽ phải ra mắt vào Thứ Tư, ngày 19 tháng 7 trong phiên bản 13.14.

Viết bình luận