AU2 VTC GAME RA MẮT TRANG PHỤC VIỆT CỔ “SANG - XỊN - MỊN” TRONG THÁNG 7/2021

Thor 27/07/2021 13:45

Thoát ly khỏi xu thế Nhật hóa, Trung hóa game Việt trong thời điểm hiện tại, NPH VTC Game lựa chọn một lối đi riêng, táo bạo và đầy tính dân tộc trong các thiết kế trang phục mới dành cho game Au2. Lối đi này có quá mạo hiểm ?

THỔI HỒN VIỆT CỔ CHO TRANG PHỤC THIẾT KẾ MỚI. AU2 SỞ HỮU TRANG PHỤC GAME ĐỘC BẢN

Dự kiến vào tháng 5/2021, NPH VTC cùng đội ngũ thiết kế đã lên ý tưởng và triển khai để cho ra mắt một trang phục thiết kế đúng chất “Việt”.  Cùng sự lớn mạnh của hai đế chế game lớn hàng đầu thế giới Nhật Bản và Hàn Quốc, việc bỏ qua xu thế thiết kế trang phục trong game mang phong cách của 2 siêu cường này của nhà VTC Game là một nước đi mạo hiểm. 

Để tạo ra chất “Việt” đúng nghĩa cho trang phục, không pha trộn và độc bản,  VTC Game lựa chọn cảm hứng thiết kế từ các truyền thuyết Âu Lạc. Tái hiện hình ảnh cặp uyên ương ngang trái Mỵ Châu - Trọng Thủy. 

Bên cạnh cặp đôi trang phục, VTC Game còn thiết kế item nỏ thần cùng cặp cánh mới, tạo set trang phục toàn diện dành cho nhân vật.

Với ý tưởng thiết kế này, Au2 cũng trở thành một trong số ít game nhảy lựa chọn trang phục truyền thống Việt trở thành item trong game phục vụ game thủ trong nước. 

MỴ CHÂU - TRỌNG THỦY TỪ CHUYỆN TÌNH BI THƯƠNG TRUYỀN ĐỜI TỚI THÔNG ĐIỆP Ý NGHĨA

“Kết nối cảm xúc” thông điệp xuyên suốt Au2 dành tặng game thủ trong năm 2021 là một trong những lý do VTC game lựa chọn hình tượng Công chúa Mỵ Châu cùng chàng Phò mã Trọng Thủy của Tần Quốc. Không còn là câu chuyện tình bi thương trong truyền thuyết. Tại Au2, cặp đôi Mỵ Châu - Trọng Thủy được sống hạnh phúc, mãi mãi bên nhau, bỏ qua những hiềm khích dân tộc hay mưu kế hiểm ác. Đây cũng chính là thông điệp hòa bình, hạnh phúc và tự hào dân tộc mà VTC Game muốn gửi gắm qua trang phục này.

TRANG PHỤC VIỆT CỔ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT  TRONG GAME

Mới đây vào ngày 22/07/2021, nhà phát hành VTC Game chính thức đưa trang phục Mỵ Châu - Trọng Thủy xuất hiện trong game. Trang phục được game thủ Au2 đón nhận nồng nhiệt và khen ngợi không ngớt vì tạo hình chi tiết cùng hiệu ứng cổ ngữ độc đáo.

Anh em hãy đón chờ những thiết kế “độc bản” tiếp theo trong năm 2021 của nhà VTC Game nha.

AU 2 KẾT NỐI CẢM XÚC

​Tải game tại: http://s.vtcgame.vn/taiau2

Fanpage: https://facebook.com/au2.vtcgame.vn/ 

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn

​Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/au2.vtcgame.vn/

Viết bình luận