Writter của Apex Legends tiết lộ mối quan hệ giữa Loba và tập đoàn Hammond sẽ được làm sáng tỏ trong Season 5 tới đây

break 06/05/2020 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như thông báo của Respawn, Apex Legends Season 5 với tên gọi "Fortune’s Favor" sẽ chính thức được phát hành vào ngày 12/5 tới. Và mặc dù chúng ta đã biết được Loba sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập đội ngũ các Legend thì những câu hỏi bên lề xoay quanh câu chuyện của cô vẫn chưa được giải đáp một cách cụ thể.

>> Shroud tuyên bố mình sẽ không bao giờ quay trở lại làm pro player trong bất kỳ một tựa game nào trong tương lai

Mặc dù vậy thì theo như chia sẻ của Tom Casiello và Ashley Reed, hai writter của Respawn trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi Youtuber "staycation’s" thì mối quan hệ giữa cô và tập đoàn Hammond sẽ được tiết lộ rất nhiều trong trailer chính thức của Season 5. Không chỉ vậy, Tom Casiello còn bật mí rằng sự kiện này sẽ là một bước ngoặt lớn dành cho Apex Legends.

Video trailer vừa được Respawn phát hành gần đây

Và về khả năng dịch chuyển tức thời của Loba, Tom Casiello xác nhận rằng cô sẽ sở hữu kỹ năng này, tuy vậy thì nó cũng sẽ khác hoàn toàn và không liên quan gì đến khả năng tương tự của Wraith: "Loba sẽ không tiến nhập vào Void đâu, Void vẫn là nơi cực kỳ an toàn của Wraith" - anh nói.

Ngoài ra, với một số thắc mắc của người hâm mộ về chiếc vòng cổ gắn đá quý và chiếc mặt nạ mà Loba trộm được, Tom Casiello cũng xác nhận rằng chiếc vòng cổ này hoàn toàn không liên quan gì đến các kỹ năng của cô, trong khi chỉ gợi ý rằng chiếc mặt nạ sẽ có thể là ý tưởng làm skin cho cô nàng này trong tương lai.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Loba và Revenant cũng sẽ được Respawn chú trọng để đưa một số chi tiết nhỏ vào Apex Legends. Cụ thể, nhà phát hành này hứa hẹn rằng người chơi sẽ có được trải nghiệm đặc biệt khi chơi hai nhân vật này sao cho gần nhất với cốt truyện của họ.

>> Kỷ lục thế giới về số lượng kill trong một trận đấu Warzone là bao nhiêu?

Về phần map thi đấu của Season 5, Harvester sẽ chính là nhân tố chủ chốt, thậm chí chính hai writter còn tiết lộ rằng nó sẽ có ảnh hưởng đến cả các Season tiếp sau nữa. Trên đây là những thông tin đáng chú ý được Tom Casiello và Ashley Reed chia sẻ trong cuộc phỏng vấn vừa qua, mọi thông tin mới sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Viết bình luận