Apex Legends Mobile sẽ có mặt sớm cho một số khu vực

dole 24/02/2022 23:43

Tin vui cho game thủ, tựa game battle royale Apex Legends Mobile sẽ có mặt sớm cho một số khu vực.

Respawn Entertainment đã thông báo về việc ra mắt mềm của tựa game battle royale được chờ đợi từ lâu, Apex Legends Mobile. Công ty đã mời người chơi đăng ký trước trò chơi trước khi ra mắt toàn cầu. Bản ra mắt thử nghiệm sớm của Apex Legends Mobile sẽ chỉ dành riêng cho một số khu vực được chọn. Ngoại trừ tên của các khu vực được công bố, hiện tại không có thêm chi tiết nào được các nhà phát triển chia sẻ.

Apex Legends Mobile là phiên bản di động và miễn phí của game battle royale phổ biến trên PC và Console được phát triển bởi Respawn Entertainment, được phát hành bởi Electronic Arts (EA). Trò chơi được phát hành lần đầu tiên vào đầu năm 2019 trên Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Phiên bản Nintendo Switch ra mắt vào tháng 3 năm 2021.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo thông tin được nhà phát hành Respawn chia sẻ, game sẽ ra mắt phần mềm ở một số khu vực được chọn. Apex Legends Mobile sẽ có mặt tại Argentina, Columbia, Mexico, Peru, Malaysia, Indonesia, Singapore, Australia, Philippines và New Zealand trên các thiết bị điện thoại Android.

Do đó, không có nhiều thông tin về bản phát hành iOS tại thời điểm này. Các nhà phát triển của Apex Legends Mobile đã họ sẽ cập nhật thay đổi nhiều về tựa game trong tương lai. Trò chơi sẽ sớm được tung ra thị trường toàn cầu. Bên cạnh đó, cả thiết bị Android và iOS đều sẽ nhận được phiên bản thử nghiệm để người hâm mộ có thể trải nghiệm sớm. Tuy nhiên, Respawn Entertainment vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành tại các khu vực đó.

Rất nhiều game thủ khu vực khác mong chạm tay vào tựa game

Vào tháng 12 năm ngoái, trò chơi được đồn đoán sẽ phát hành vào cuối tháng 5 năm 2022. Trước đó, Apex Legends Mobile đã trải qua một số giai đoạn thử nghiệm. Người chơi đã mong đợi bản phát hành toàn cầu của trò chơi sẽ ra mắt trong cùng tháng. Các nhà phát triển sẽ chia sẻ thông tin cập nhật về việc ra mắt toàn cầu sau khi đưa ra quyết định dựa trên kết quả của đợt ra mắt phiên bản giới hạn trong khu vực.

Người hâm mộ có thể mong muốn có một trải nghiệm “có một không hai”. Các nhà phát triển xác nhận rằng các giao dịch mua trong trò chơi trong thời gian ra mắt mềm sẽ thưởng thêm 25% giá trị trong game. Hơn nữa, trò chơi sẽ trả lại mọi đơn vị tiền tệ mà người chơi đã chi tiêu trong suốt thời gian mở cửa thử nghiệm bằng cách chuyển đổi chúng thành đơn vị tiền tệ có giá trị tương đương khi trò chơi ra mắt chính thức. Sớm thôi người hâm mộ sẽ có cơ hội được trải nghiệm tựa game ở các khu vực khác không bao gồm trong danh sách cũng sẽ có cơ hội được trải nghiệm game, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Viết bình luận