Kỷ lục thế giới về số lượng kill trong một trận đấu Warzone là bao nhiêu?

break 30/04/2020 18:14

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại, kỷ lục về số kill đạt được trong chế độ chơi Trios thuộc về một nhóm các player Call of Duty chuyên nghiệp. Theo đó, Preston 'Priestahh' Greiner của Atlanta FaZe, Bryan 'Apathy' Zhelyazkov của Seattle Surge và Charlie 'MuTeX' Saouma đã thiết lập một kỷ lục Trios mới với tổng cộng 92 kills vào ngày 29 tháng 4 vừa qua.

Trong đó, Priestahh dẫn đầu với 36 kills, Apathy theo sát phía sau với 30 mạng. MuTeX hoàn thành nốt 26 mạng của mình để giúp đội hình này tạo nên một kỷ lục thế giới mới. Mặc dù vậy thì 36 kills, Priestahh vẫn chưa thể trở thành người chơi đơn sở hữu số kill cao nhất trong chế độ Trio.

Video về trận đấu tạo nên kỷ lục của PdBreezy 

Trong chế độ này, kỷ lục cá nhân thuộc về streamer của Mixer là GaGOD với 38 kills khi anh đang chơi cùng các đồng đội của mình. Cũng tính theo số lượng kill đơn thì ở trong chế độ chơi Squad, PdBreezy thậm chí còn làm tốt hơn với con số tổng cộng là 46 kill.

Ngoài ra, ở chế độ chơi Squad thì kỷ lục hiện đang thuộc về 4 player là FataL, Fifteenie, Cruze và ManOfChicken với con số 102 kills. Và mặc dù nó không vượt qua xa con số 92 kills trong chế độ chơi Trios thì chúng ta cũng cần phải hiểu rằng, số lượng người chơi trong 1 trận đấu là có hạn và con số 10 kill chênh lệch này có thể nói là đã rất xa.

Video về trận đấu 102 kills trong chế độ chơi Squads

Chi tiết các kỷ lục thế giới về số kills trong một trận đấu được tổng hợp lại như sau:

Viết bình luận