Tung teaser VCS Xuân 2021 đậm chất "phèn", VETV bị cộng đồng mạng cà khịa vì quá nhạt

dbaohz10 22/01/2021 18:04

MỤC LỤC [Hiện]

Loạt trận đầu tiên giữa GLX vs CES đã diễn ra, mở màn một mùa giải đầy mới mẻ với các đội tuyển mới toanh như GMedia Luxury của "Ba Mỹ" và SBTC Esport của "Ba Tú" bên cạnh những team đã quá quen thuộc với khán giả như TS,GAM, hay FL. 

Mọi khi khởi tranh mùa giải mới, người hâm mộ sẽ được xem một đoạn teaser góp mặt tất cả các đội tuyển của mùa giải đó đầy hấp dẫn. Nhưng chắc năm nay do kinh phí eo hẹp vì ảnh hưởng Covid 19 nên VETV tung ra đoạn teaser mà nó nhanh như cái cách BLV Hữu Trung đọc giao tranh vậy.

Ngay năm nay, VCS mùa xuân khởi tranh thì chỉ vài giờ trước đó thì VETV đã tung ra một clip teaser với dòng caption đầy nguy hiểm "bữa tiệc sắp bắt đầu", nhưng khi xem xong clip thì fan lập tức chê bai vì chất lượng quá "phèn". 

Đoạn clip "vỏn vẹn" 27s góp mặt các đại diện sừng sỏ, dày dặn nhất các đội tuyển có mặt tài VCS 2021 mùa xuân như Noway (SBTC), Levi (GAM), hay trùm xạ thủ Slayder (TS).  Nội dung chỉ quay quanh một cái bàn đầy thức ăn. rượu và trái cây. Thật sự thì nội dung quá nghèo nàn.

IFrame

Sau khi tung teaser, lập tức những comment mang tính chất "cà khịa", chê trách về mặt nội dung của fan bày tỏ ngay lập tức xuất hiện. Cái tên được nhắc tới không ai khác là "Sofs". Ngoài ra phải thấy rằng BTC không đầu tư quá nhiều về mặt nội dung teaser, khán giả mong muốn được thấy cái "máu lửa" của VCS hơn là quá nhẹ nhàng như vậy.

Mặc dù teaser có hơi "phèn", nhưng xét về chất lượng của các đội tuyển VCS mùa xuân 2021 phải nói là rất đáng mong đợi. Những cái tên mới mẻ, những tuyển thủ chất lượng trong đội hình. Một mùa giải hết sức mong đợi khi có SBTC Esport.

Viết bình luận