LMHT: Mới gia nhập đội ngũ MC VETV chưa lâu, Kim Sa bóng gió sẽ “rút lui ở ẩn” khi không chịu nổi áp lực quá lớn từ cư dân mạng?

Aries1604 20/02/2021 12:05

MỤC LỤC [Hiện]

Tại VCS xuân 2021 năm nay, VETV đã cho ra mắt đến 3 MC nữ sau khi Minh Nghi nói lời chia tay. Cả 3 đều chưa có kinh nghiệm làm MC nhưng lại gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình ưa nhìn và vô cùng thu hút. Theo như BLV Hoàng Luân chia sẻ, mỗi người đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tất cả sẽ phải trải qua khoảng thời gian thử thách đầy áp lực trước khi được xem xét có trở thành MC chính thức của VETV hay không.

Bộ 3 MC nữ xinh đẹp của VETV

Một trong những MC nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng là Kim Sa. Kim Sa sở hữu ngoại hình dễ thương, được nhiều người nhận xét là có nét giống ca sĩ Phương Ly. Sau màn phỏng vấn ở tuần 1 VCS, cô nàng được đẩy thuyền cực mạnh với mid lane của SBTC Esports là Dia1. Cả 2 cũng đã có những buổi gặp mặt ăn uống vô cùng thân thiết. Về mặt chuyên môn, do chưa có kinh nghiệm nên Kim Sa tỏ ra khá run mỗi lần phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu. Sau trận thắng của Team Secret trước Gmedia Luxury mới đây, Kim Sa có màn phỏng vấn cùng Slayder. Tuy nhiên vấn đề về đường truyền khiến màn phỏng vấn bị gián đoạn khá lâu. Điều này khiến MC Kim Sa tỏ ra khá lúng túng và màn phỏng vấn với Slayder sau đó cũng diễn ra không được như mong muốn.

Màn phỏng vấn online giữa MC Kim Sa và Slayder đã gặp chút trục trặc về mặt kết nối

Trên trang cá nhân của mình, MC Kim Sa đã đăng tải một bài viết bóng gió về việc sẽ “rút lui ở ẩn” khi cô nàng đang phải chịu áp lực quá lớn từ cư dân mạng. Cô nàng cho biết đây là lần đầu tiên cô nàng vào đọc những bình luận của mọi người và khi nhận được những phản hồi không được tốt về mình cô nàng đã "mém" khóc. MC Mai Dora sau đó cũng đã vào bình luận an ủi người em của mình.

MC Kim Sa chia sẻ trên trang cá nhân

Ở màn phỏng vấn với Xuhao sau đó, Kim Sa đã làm tốt hơn rất nhiều. Hy vọng ở những màn phỏng vấn tuyển thủ tiếp theo, cô nàng sẽ thật tự tin và hoàn thành tốt công việc của mình. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức LMHT nóng hổi nhất.

 

Viết bình luận