Người hâm mộ phát hiện bí mật động trời, "thánh dự" Pelu là fanboy của Idol Nhật Bản

Bạch Thiển 08/05/2021 08:07

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ, nếu là một fan chân chính của Liên Minh Huyền Thoại ắt hẳn sẽ không xa lạ gì với BLV Hoàng Luân. Anh chàng còn được biết đến với danh hiệu thánh dự Pelu khi dự đoán toàn sai chẳng kém gì ông hoàng lật kèo Pele trong bóng đá. Tuy dự đoán trật lất là thế nhưng không thể phủ nhận công lao cũng như những đóng góp xuyên suốt khoảng thời gian hình thành và phát triển của tựa game thể thao điện tử vua tại Việt Nam.

Năng động, tài hoa là vậy nhưng BLV đa tài này vẫn có điểm yếu chết người và điểm yếu ấy mới được người hâm mộ phát hiện. Cụ thể thì một fan hâm mộ đã phát hiện Pelu follow Instagram của nữ Idol vạn người mê xứ Nhật Bản Tsukasa Aoi. Tài khoản h3luan cho thấy anh là "con người của công việc" khi theo dõi toàn những nhãn hiệu gaming lớn như Consair, Logitech, Razer, Asus ROG,... nhưng lại lọt ra 1 tài khoản tích xanh mang tên "_aoi.tsukasa_".

Sau khi phát hiện, fan hâm mộ đã chia sẻ điều này trong group fan của anh, nhiều người tỏ thái độ thông cảm vì dù là "pháp sư Pelu" thì cũng là một người đàn ông, mà "cuộc đời đàn ông thì ai cũng phải có một thần tượng nữ". Bên cạnh đó cũng là rất nhiều lời đe doạ Pelu sẽ phải "ngửi mùi đất cho quen" hoặc thử thách "24h ra khỏi nhà" khi để vợ anh biết được màn follow đi vào lòng đất này.

Theo đó, thần tượng của Hoàng Luân chính là nữ Idol vạn người mê Aoi Tsukasa sinh ngày 14/8/1990 có số đo ba vòng là 88-58-86, cô bắt đầu sự nghiệp đóng phim của mình kể từ năm 2008 đến nay. Với gương mặt khả ái, vóng dáng trời ban, Aoi luôn biết cách làm say lòng đấng mày râu với hàng trăm, hàng ngàn MV để đời...vv.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận