LMHT: MC Kim Sa chính thức chia tay giải đấu VCS, lý do đưa ra khiến người hâm mộ rất bất ngờ

Aries1604 24/03/2021 23:39

Như vậy là VCS xuân 2021 sẽ chỉ còn sự xuất hiện của 2 nữ MC là Mai Dora và Bảo Ngọc sau khi MC Kim Sa tuyên bố rút lui trên kênh vlog.

Đầu VCS xuân 2021, VETV trình làng bộ 3 nữ MC mới rất dễ thương là Kim Sa, Bảo Ngọc và Mai Dora sau khi MC Minh Nghi nói lời chia tay từ cuối mùa giải 2020. Cả 3 nữ MC mới đều phải trải qua giai đoạn thử việc vô cùng gian nan trước khi được quyết định có trở thành nhân viên chính thức hay không.

Các cô nàng sẽ đảm nhiệm vai trò phỏng vấn tuyển thủ của đội dành chiến thắng sau mỗi trận đấu. Trong đó, MC Kim Sa được đánh giá là có ngoại hình dễ thương và có nét giống ca sĩ Phương Ly. Đặc biệt, sau màn phỏng vấn với Dia1 thì cô nàng ngay lập tức được cộng đồng mạng đẩy thuyền với người đi đường giữa của SBTC Esports.


3 cô nàng MC xinh đẹp.


Kim Sa được đẩy thuyền nhiệt tình cùng Dia1.

Tuy nhiên, MC Kim Sa lại tỏ ra chưa tự tin và khá lúng túng trong những phần phỏng vấn tuyển thủ. Đáng chú ý, sau màn phỏng vấn không được tốt cùng với xạ thủ Slayder, Kim Sa đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích trên sóng trực tiếp. Sau đó, cô nàng cũng úp mở về việc sẽ “rút lui ở ẩn” do không chịu được áp lực quá lớn từ cộng đồng mạng.


MC Kim Sa từng có ý định "rút lui ở ẩn" sau khi đọc những bình luận không tốt về mình.

Tại tuần 7 VCS xuân 2021, rất nhiều người đã thắc mắc về việc MC Kim Sa không xuất hiện ở những phần phỏng vấn tuyển thủ sau trận đấu mà chỉ có MC Mai Dora cùng Bảo Ngọc. Và lý do cho sự vắng mặt đó đã được Kim Sa tiết lộ trong vlog mới đây của cô nàng. Kim Sa cho biết mình đã không còn giữ vị trí MC của VCS kể từ thời điểm hiện tại.


Kim Sa đã không còn là MC của giải đấu VCS.

Cô nàng chia sẻ khi apply vị trí này thì bản thân không biết gì về giải đấu VCS - lý do khiến nữ MC xinh đẹp quyết định dừng lại sau khi kết thúc giai đoạn thử việc là vì cảm thấy công việc này không phù hợp cũng như không thể làm tốt được nó. Kim Sa cho hay bản thân luôn bị “khớp” và không thoải mái khi đứng trước máy quay, cùng với đó là việc không có chuyên môn cao về tựa game LMHT.


Cô nàng cho biết không phù hợp với công việc làm MC.

Sau khi rời vị trí MC của VCS, Kim Sa có dự định chuyển sang lĩnh vực vlog. Cô nàng cũng tâm sự rằng quãng thời gian làm MC vừa qua đã mang lại cho bản thân rất nhiều kinh nghiệm quý báu và cô sẽ tận dụng những gì đã học hỏi được để định hướng cho công việc sắp tới.

Đừng quên thường xuyên đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế. nhé!/.

Viết bình luận