Lần đầu cầm mic ở VCS mùa xuân 2021, Mai Dora đã gây được ấn tượng và sức hút tuyệt vời với cộng đồng khán giả theo dõi

Hakikun 24/01/2021 19:25

MỤC LỤC [Hiện]

Được biết, Minh Nghi xác nhận đã rời vị trí MC của kênh VETV (Vietnam Esports TV). Lý do rời VETV vẫn chưa được Minh Nghi tiết lộ, nhưng các fan vẫn đang đoán rằng cô chuẩn bị "về chung một nhà" với caster/streamer nổi tiếng trong làng CS:GO Việt Nam - Bomman và chuyển sang bộ môn mới: Nấu cơm giặt đồ cho chàng. 

Người được chọn thay thế vị trí của cô có tên là Trương Nguyễn Quỳnh Mai, hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc hơn là Mai Dora. Ngay từ khi thông tin này được công bố đã khiến đông đảo game thủ phát "sốt" bởi sức hút của cô nàng.

Sau loạt trận đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2021, các game thủ được MC Mai Dora phỏng vấn cảm giác qua các trận đấu như thế nào... Tại đây, các game thủ đều tỏ ra phấn khích trước nữ MC mới.

Trước những câu hỏi cũng như biểu cảm mà cô thể hiện, Mai Dora cũng bước đầu được "ghi điểm" trong mắt khán giả với sự hoạt ngôn và nhanh nhẹn. Dù trong quá trình phỏng vấn vẫn còn đôi chút va vấp, nhưng với một bộ phận đông khán giả, lần đầu trải nghiệm vị trí MC của cô nàng vẫn tạo được nhiều thiện cảm nhờ sự tự tin và duyên dáng khi lên hình.

Được biết, Mai Dora sinh năm 1995 sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.Cô nàng hiện đang là diễn viên đã tham gia rất nhiều những bộ phim sitcom ( cũng như những MV quảng cáo (MV Hoa Linh Lục Địa của Vetv) , người mẫu và streamer nổi tiếng trên NimoTV ở bộ môn PUBG.

Trên trang Facebook cá nhân của Quỳnh Mai còn có rất nhiều ảnh đẹp với những phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, Quỳnh Mai còn có khả năng hát hay nhảy đẹp. Những video clip Cover của Quỳnh Mai tại channel Youtube cá nhân đạt hàng nghìn view và những bình luận tích cực. 

VCS mùa xuân 2021 mới chỉ diễn ra, đây cũng là thời gian đầu làm quen công việc của MC mới, vậy nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Cùng chờ đợi những bước phát triển của Mai Dora trong thời gian tới đây nhé!

Viết bình luận