Thi đấu xuất thần, Huanfeng xuất sắc giành MVP trong trận tứ kết với JDG

break 17/10/2020 11:14

MỤC LỤC [Hiện]

Huanfeng từng là xạ thủ của Invictus Gaming Young, một đội tuyển trẻ của LPL trước khi chính thức gia nhập Suning Gaming vào đầu năm nay. Tuy Suning chỉ đứng thứ 11 trong giải đấu đầu tiên góp mặt với Huanfeng, nhưng mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng khi họ xuất sắc cán đích thứ 3 tại Playoff mùa hè để giành vé đến với CKTG.

Và ở cuộc đối đầu với JDG - đội tuyển đã toàn thắng Suning trong mùa giải này tại tứ kết CKTG, Huanfeng chính là một nhân tố chủ chốt đưa Suning đến với chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục.

Trong 3 ván thi đấu giành chiến thắng, Huanfeng đã sử dụng con bài tủ Jhin để bắn nát đội hình của JDG. Anh có cho mình KDA 21.5 với tổng cộng 43 lần tham gia hạ gục trong khi chỉ phải nằm xuống đúng 2 lần.

Đặc biệt nhất, Huanfeng còn khiến cho các caster và người hâm mộ phấn khích khi sử dụng chiêu cuối của Jhin ngay ở khu vực nhà chính của JDG trong ván 2, điều là minh chứng rõ nét nhất cho sự tự tin của chàng xạ thủ 19 tuổi này.

Ngoài ra ở ván 4, chính Huanfeng là người đã mang về cho Suning linh hồn Rồng Nước, một bùa lợi được cho là lỗi nhất trong meta CKTG lần này. Đây chính là tiền đề quan trọng để họ dễ dàng kết liễu JDG đang quá tuyệt vọng và hiên ngang bước vào vòng bán kết. Hiện tại, đối thủ của Suning tại bán kết sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Fnatic và Top Esports sẽ diễn ra vào 17h00 chiều nay ngày 17/10.

Viết bình luận