Thành viên của Team Liquid dương tính với COVID-19 ngay trước thềm Valorant Champions 2021

Quách Việt Hưng 30/11/2021 08:57

Nhiều nguồn tin đồng loạt cho biết thành viên mới nhất trong đội hình Valorant của Team Liquid, Nabil "Nivera" Benrlitom đã có kết quả dương tính với COVID-19 trong buổi xét nghiệm vào hôm thứ Hai vừa qua.

Đại dịch COVID-19 lại một lần nữa bùng phát ở Đức, nơi Valorant Champions 2021 đang được tổ chức. Số ca mắc bệnh đã tăng vọt ở quốc gia này sau sự gia tăng đột biến ở châu lục này vào đầu tháng này. Hiện Đức đã có 1.196.181 trường hợp nhiễm COVID-19 được báo cáo trong 28 ngày qua, theo bảng theo dõi và kiểm soát COVID-19 từ Trung tâm Khoa học và Kỹ thuật Hệ thống tại Đại học Johns Hopkins.

Nivera valorant

Với Nivera, anh đã không may nhiễm virus từ vài tuần trước khi Valorant Champions 2021 diễn ra và trong buổi xét nghiệm trước khi giải đấu bắt đầu khởi tranh, anh đã được xác định dương tính với nó một lần nữa. Hiện tuyển thủ này đang trong quá trình cách ly và hồi phục để kịp tham dự giải đấu.

Tuy nhiên, các thành viên của những đội tuyển khác tham dự sự kiện lần này cho biết họ hoàn toàn không biết gì về kết quả của cuộc kiểm tra kể trên. Upcomer cho biết rất có thể kết quả này có thể xuất hiện sau quãng thời gian cách ly được yêu cầu cho giải đấu.


Đồng thời khi được yêu cầu cập nhật tình hình, đại diện của Riot Games vẫn chưa đưa ra câu trả lời cụ thể. Điều này đã phần nào dấy lên sự lo ngại trong cộng đồng về việc đảm bảo sức khoẻ cho các tuyển thủ tham gia Valorant Champions 

Dù vậy thì Nivera vẫn có cơ hội thi đấu tại giải đấu này dù đã kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, theo những gì mà Upcomer tìm hiểu được. Team Liquid sẽ đối đầu với KRÜ Esports trong trận mở màn bảng B. Nếu  giành được chiến thắng, họ có thể sẽ đối đầu với Sentinels ở vòng hai trong trường hợp Sentinels đánh bại được FURIA. 


Với việc bổ sung Nivera vào cuối năm, Team Liquid đã không thua một trận đấu chính thức nào trong thời gian cạnh tranh cho tấm vé tham dự Valorant Champions 2021. Có thể nói, hai anh em Nivera và Adil “ScreaM” Benrlitom đang là một mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng chinh phục danh hiệu của những chú cá ngựa.

Viết bình luận