Sergej phản pháo sau khi Allu cho rằng bản thân anh "thiếu động lực thi đấu"

break 16/12/2020 10:53

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó cuộc phỏng vấn này kéo dài khoảng 50 phút, chủ đề về việc Sergej rời CSGO để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc ở Phần Lan, và Allu đã chia sẻ suy nghĩ của mình về lý do tại sao đồng đội của anh ấy lại lựa chọn quyết định này.

Vào mùa xuân, chúng tôi đã cho anh ấy nghỉ một tháng, để có thể giúp anh ấy có động lực, để có thể khiến mọi việc của anh ấy tiếp tục, nhưng như vậy là chưa đủ.” allu nói trong cuộc phỏng vấn. "Anh ấy vẫn cố gắng và chơi với chúng tôi trong sáu tháng tiếp theo và thực sự cố gắng để làm cho mọi thứ hoạt động, điều này thực sự đáng tôn trọng."

Tuy vậy Sergej có vẻ như không đồng tình với ý kiến này của Allu khi tweet lại: "Tôi sẽ không coi tất cả những gì Allu nói là đúng. Anh ấy có vẻ như không phải là một người đơn giản và vô hại như vẻ bề ngoài. Phải có lý do nào đó khiến anh ấy là người duy nhất còn sót lại trong team từ đội hình ban đầu".

Điều đáng chú ý là phản hồi của Sergej được đưa ra ngay khi cuộc phỏng vấn Allu đang diễn ra, và người dẫn chương trình đã làm khó anh bằng cách hỏi ý kiến của Allu về phản ứng của đồng đội mình. Allu nói:

"Tôi luôn có thể nói, rõ ràng là tôi đã mắc nhiều sai lầm, không phải lúc nào cũng là đồng đội tốt nhất, điều này là chính xác. Nhưng tôi có thể nói gì khác, tôi không biết nữa".

Có vẻ như sau khi Aleksib rời ENCE vào đầu năm 2020, đội tuyển này đã đánh mất câu thần chú "EZ4ENCE" mà các fan từng luôn nói. Giờ đây, với việc mất thêm cả Sergej, tương lai của ENCE hiện đang là một dấu hỏi lớn bất chấp thái độ lạc quan của Allu.

Viết bình luận