Twistzz gia nhập FaZe trong khi Kjearbye phải ngồi lên ghế dự bị

break 31/01/2021 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày hôm nay 31 tháng 1, FaZe Clan đã chính thức chào đón Twistzz vào đội hình xuất phát của họ. Player 21 tuổi gia nhập FaZe sau khi nói lời chia tay Team Liquid kể từ sau IEM Global Challenge.

Đây là bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi, một cơ hội tiếp tục phát triển với tư cách là một game thủ chuyên nghiệp và trở lại nơi tôi muốn” - player người Canada viết. “Những danh hiệu đang chờ ở phía trước và tôi tin tưởng vào bản thân và các đồng đội của mình rằng chúng tôi có thể trở thành người giỏi nhất, tôi hiện rất phấn khích với cơ hội này.

IFrame

Cùng với thông báo về sự gia nhập của Twistzz, FaZe đã chuyển Kjaerbye lên hàng ghế dự bị của đội, điều này có nghĩa là Olofmeister - huyền thoại người Thụy Điển sẽ tiếp tục chơi ở vị trí chính thức.

Tôi đã gia nhập đội tuyển quốc tế đầu tiên của mình với ước mơ lớn và hy vọng cao”-  Kjearbye, người từng chiến thắng giải Major viết trong một Tweet của mình. Anh cũng nói thêm rằng họ chưa bao giờ tìm thấy "sức mạnh và tính nhất quán" khi chơi cùng anh và tôn trọng quyết định này.

Sau khi rơi khỏi CS Summit 7, FaZe sẽ hy vọng Twistzz có thể tăng cường thêm hỏa lực để tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng thế giới. Bên cạnh việc thay thế Kjaerbye, trước đây cũng có tin đồn về việc IGL người Đan Mạch, Finn ‘karrigan’ Andersen sẽ tham gia sau khi NiKo rời đi vào tháng 10 năm ngoái.

Tuy nhiên, Karrigan vẫn là người điều hành dự án mousesports, đội gần đây đã thêm Frederik ‘acoR’ Gyldstrand vào lineup của mình thay cho chrisJ. Đội hình mới của FaZe dự kiến sẽ ra mắt tại BLAST Premier’s Spring Groups vào ngày 4 tháng 2 tới đây.

Viết bình luận