Allu phản hồi về drama đang gây chấn động cộng đồng CS:GO Phần Lan

break 25/12/2020 15:55

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói hành trình của ENCE trong năm 2020 hoàn toàn là một sự thất vọng nặng nề. Từ chỗ là á quân Major và liên tục lọt sâu tại những giải đấu lớn, ENCE gần như biến mất và trở thành một đội tuyển chẳng mấy ai ngó ngàng đến.

Theo đó, nguyên nhân của sự tụt dốc không phanh này là việc ENCE đã quyết định loại bỏ Aleksi ‘Aleksib’ Virolainen vào tháng 12 năm 2019. Sự mất mát của IGL đã làm tê liệt ENCE, khiến họ trở thành một trong những cú rơi tự do nặng nề nhất trong lịch sử CS: GO. Và người bị chỉ trích nhiều nhất không ai khác chính là đội trưởng và là player cuối cùng còn sót lại từ đội hình ban đầu - allu.

Lúc này, allu chỉ lên tiếng chỉ trích sergej, người hiện đã rời đội để thực hiện nghĩa vụ quân sự: "Vào mùa xuân, chúng tôi đã cho anh ấy nghỉ một tháng, để có thể giúp anh ấy có động lực, để có thể khiến mọi việc của anh ấy ổn, nhưng như vậy là chưa đủ."

Đáp lại điều này, sergej nói: "Tôi sẽ không coi tất cả những gì [Allu] nói là đương nhiên. Anh ta không phải là một người đơn giản và vô hại như vẻ bề ngoài. Có một lý do khiến anh ấy là người duy nhất còn lại trong đội ở line-up ban đầu."

Ngoài ra, allu còn bị một podcast tại Phần Lan lên tiếng tố cáo rằng chính bởi sự ganh tị của anh dành cho aleksib, allu đã tác động lên ban lãnh đạo ENCE để bán player này cho OG sau đó. Tuy nhiên, allu đã phủ nhận tất cả các cáo buộc trong khi nói rằng anh ấy không phải là một đồng đội hoàn hảo, nhưng không phải mọi thứ đều là lỗi của anh ấy.

“Chúng tôi phản ứng với các sự kiện theo những cách khác nhau khi bị áp lực, và đôi khi những bình luận mà người ta cho là vô hại có thể dẫn đến những vấn đề lớn. Vì vậy, điều quan trọng là phải nói chuyện kịp thời và đúng cách”  - allu nói trên Twitter.

“Tôi bối rối và buồn về cách các vấn đề được đưa ra công chúng bây giờ. Tôi đã là đồng đội của Jere [sergej] trong hai năm rưỡi. Chúng tôi đã là bạn cùng phòng trong các giải đấu trong suốt cuộc hành trình và cũng đã dành thời gian bên ngoài game như những người bạn."

“Jere chưa bao giờ đề cập bất cứ điều gì về những vấn đề liên quan đến dòng tweet này với tôi. Thông qua toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, tôi đã làm mọi thứ với khả năng tốt nhất của mình. Con đường không phải lúc nào cũng màu hồng và tôi cũng đã có thời điểm tính toán sai ”.

“Một điều luôn rõ ràng đối với tôi: Tôi không có quyền ⁠— và tôi không muốn ⁠— đưa ra bất kỳ quyết định nào của nhóm một mình cả. Tôi luôn cố gắng và muốn giải quyết các vấn đề một cách nội bộ.”

Những gì liên quan đến Urheilucast-podcast, tôi muốn lưu ý rằng những tuyên bố này rất vô lý. Tôi ước rằng mỗi người trong chúng ta sẽ xem xét việc cáo buộc  mà chúng ta đưa ra về người khác sẽ có ảnh hưởng lớn đến như thế nào.” - anh nói thêm.

ENCE hiện đứng thứ 38 trên thế giới và họ chỉ có Allu, Elias ‘Jamppi’ Olkkonen và Joonas ‘doto’ Forss là còn lại trong đội hình của mình.

Viết bình luận