Sẽ thế nào nếu bạn phải đối đầu với "huyền thoại word.exe" Phó Sắc Cường?

break 25/12/2020 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

OpTic India được thành lập vào mùa hè năm 2018 đã khởi đầu mạnh mẽ với chuỗi màn trình diễn ấn tượng tại các vòng loại và những giải đấu C-Tier. Tuy nhiên thì chỉ 4 tháng sau khi thành lập, ngôi sao số 1 của họ là Nikhil ‘forsaken’ Kumawat đã bị bắt gặp cheat tại Vòng chung kết Châu Á eXTREMESLAND 2018.

Trong khi forsaken vẫn đang chấp hành lệnh cấm thi đấu 5 năm của mình, những góc nhìn mới về hành vi gian lận của anh tiếp tục được khai thác. Cụ thể thì mới đây, YouTuber Avi Thour đã chia sẻ một đoạn video dưới góc nhìn của những player phải đối đầu với "word.exe" forsaken.

Cụ thể thì trong đoạn video này, chúng ta có thể thấy cách forsaken hủy diệt các đối thủ của anh như thế nào, vô số các tình huống bắn trước và chạy bắn cực kỳ khủng khiếp mà có lẽ ngay cả đến những player số 1 thế giới như s1mple hay ZywOo cũng phải thán phục.

Hector ‘H3CZ’ Rodriguez - chủ sở hữu của OpTic Gaming - đã nói về vụ bê bối trong một tập của podcast ‘Eavesdrop’ được phát sóng vào ngày 13 tháng 9, trong đó anh gọi forsaken là "kẻ thất bại": "Thi đấu dưới một thương hiệu lớn mà anh ta vẫn có thể làm những hành vi như vậy, forsaken nên cảm thấy may mắn vì tôi không ở đó lúc sự việc xảy ra".

Trong khi forsaken đã xin lỗi về vụ bê bối gian lận thì có thể nói, đây có thể coi là trường hợp cheat nổi tiếng nhất trong cộng đồng game thủ nhiều năm trở lại đây.

Viết bình luận