Sentinels thay máu đội hình chuẩn bị cho VCT 2023: Rộ tin đồn ShahZaM và TenZ nói lời chia tay

EE-ONE-D 30/09/2022 21:04

“Mọi người sẽ luôn đổ lỗi cho IGL” – ShahZaM

Thị trường chuyển nhượng Valorant đang bước vào thời điểm hỗn loạn nhất từ trước đến nay sau khi Riot Games công bố danh sách những đội tuyển sẽ được tham dự VCT 2023 vào năm sau. Hàng loạt đội tuyển tan rã và rất nhiều tuyển thủ hàng đầu thế giới đang trên thị trường chuyển nhượng hoàn toàn tự do.

Chắc chắn mọi đội đều đang muốn đem về cho mình những bản hợp đồng chất lượng nhất để hướng tới VCT 2023 và Sentinels, 1 trong 10 đội nhận được cái gật đầu từ Riot ở khu vực Bắc Mỹ dù những thành tích không quá ấn tượng trong thời gian qua, cũng không phải ngoại lệ. Đội quân áo đỏ đang lên kế hoạch thay đổi đội hình để chuẩn bị cho VCT 2023.

Mới đây, ShahZam đã chia sẻ 1 chút trên stream của mình về tương lai của anh và anh không thể chắc chắn về mùa giải năm sau cùng với Sentinels. Đội tuyển đang có những điều chỉnh về HLV cũng như chiến thuật và IGL là vị trí được hướng đến nhiều nhất khi thay đổi lối chơi của cả tập thể. “Rõ ràng mọi người sẽ đổ lỗi cho IGL rồi, kiểu như: Wao, mấy ông này chơi tệ thật, đấy là lỗi của IGL” - ShahZaM chia sẻ, "Tôi đang ở 1 vị trí mà không thể chỉ đơn giản là lên tiếng giải thích tại sao. Có những vấn đề trong team mà các tuyển thủ đều biết, tổ chức cũng biết nhưng có lý do chính đáng nên tôi không thể giải thích được".

Sentinels đang buộc phải có những sự thay máu mạnh mẽ sau chuỗi thành tích có phần đáng thất vọng thời gian vừa qua. Tổ chức đến từ Bắc Mỹ được cho rằng sẽ có sự thay đổi về nhân sự trong đội hình và ban huấn luyện trước khi mùa giải VCT 2023 khởi tranh. Trong khi đó, ShahZaM và TenZ đều sẽ hết hạn hợp đồng cuối năm nay và nhiều tin đồn cho rằng cả 2 sẽ không được gia hạn thêm, nghĩa là sẽ trở thành những tuyển thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi ShahZaM là IGL, người callout chính trong đội hình Sentinels thì TenZ cũng không còn lạ lẫm gì với người hâm mộ Valorant toàn thế giới khi luôn là một duelist tài năng của đội quân áo đỏ. Chưa rõ Sentinels sẽ đem về ai để thay thế cho ShahZaM và TenZ nhưng chắc chắn với việc thay đổi cả IGL và duelist chính sẽ làm lối chơi của cả đội bị xáo trộn rất nhiều.

Trong khi rất nhiều bản hợp đồng bom tấn đã được kích nổ trong thời gian qua như yay về Clould9 hay Cyrocells đầu quân 100 Thieves thì Sentinels vẫn đang khá im hơi lặng tiếng. Hi vọng “đội tuyển streamer” này sẽ có những sự cải thiện mạnh mẽ trong màn trình diễn của mình tại mùa giải năm sau và thật sự trở thành một đội Valorant chuyên nghiệp chứ không còn coi trọng “content hơn chất lượng” như các fan vẫn hay nói đùa như trước nữa.

Viết bình luận