VALORANT: Bạn gái Kyedae của TenZ đã có chuyển biến tích cực trong hành trình điều trị bệnh ung thư

Belle Tran 30/09/2023 14:48

Streamer VALORANT nổi tiếng Kyedae “Kyedae” Shymko chia sẻ thông tin bệnh tình đến người hâm mộ.

Kyedae hay "Kyedae" Shymko, nữ game thủ/ streamer nổi tiếng nhất cộng đồng VALORANT với 2,1 triệu người theo dõi trên Twitch, vừa có những chia sẻ mới về tình hình sức khỏe của mình.

Theo đó, Kyedae đã chính thức được ngừng hóa trị sau 6 tháng điều trị, tóc của cô nàng cũng đang mọc lại. Tuy nhiên, để ổn định sức khỏe, cô vẫn cần thực hiện các phương pháp điều trị khác. Tin vui này khiến người hâm mộ vô cùng mừng rỡ, họ gửi lời chúc mừng và động viên Kyedae tiếp tục kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

Kyedae được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu cấp dòng tủy (AML) vào tháng 3/2023. Cô nàng đã chia sẻ bệnh án của mình trên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ, động viên từ đông đảo người hâm mộ.

Trong suốt quá trình điều trị, Kyedae luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Cô nàng thường xuyên livestream trên Twitch để trò chuyện với người hâm mộ và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Được biết, Kyedae hiện đang hẹn hò với tuyển thủ gốc Việt Tyson "TenZ" Ngo. Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau, từ khi hẹn hò vào năm 2020 đến khi đính hôn vào tháng 8/2022.

Hiện tại, Kyedae đang dành thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Cô nàng cho biết sẽ sớm trở lại với công việc streamer và tiếp tục mang đến những nội dung thú vị cho người hâm mộ.

Viết bình luận