Riot chuẩn bị ra mắt chế độ chơi mới cho Valorant

Owlet 08/02/2022 18:26

Valorant sẽ có chế độ chơi Capture the Flag(cướp cờ) trong tương lai gần.

ValorLeaks, công cụ khai thác dữ liệu trò chơi nổi tiếng thông báo họ đã khám phá ra các tệp dữ liệu trong trò chơi cho thấy rằng một chế độ chơi giống với Capture the Flag (CTF) trong Valorant.

valorant leak chế độ CTF
Nhiều nguồn leak nổi tiếng đã đưa tin tức về chế độ chơi mới của Valorant.

Theo ValorLeaks, chế độ chơi mới này sẽ xoay quanh các khu vực Flag Point, nơi hai đội sẽ phải luân phiên đánh chiếm và phòng thủ. Đội nào nắm giữ Flag Point sẽ nhận điểm theo thời gian và đội còn lại có nhiệm vụ đánh chiếm lại để làm chậm quá trình tăng điểm này. Cuối cùng, đội nào đạt ngưỡng điểm sẽ ngay lập tức giành chiến thắng. Nếu hết giờ, chiến thắng thuộc về đội có điểm số cao hơn.

Tin tức về Capture the Flag đã làm dậy sóng cộng đồng Valorant, những người từ lâu đã mong chờ những chế độ chơi mới thú vị hơn. Nhiều người cho rằng chế độ chơi mới của Valorant có khá nhiều điểm tương đồng với những chế độ cướp cờ ở những dòng game bắn súng nổi tiếng khác nhu Halo hay Call of Duty.

chế độ CTF Valorant
Kế thừa những dòng game FPS nổi tiếng, Valorant cũng sẽ có cướp cờ của riêng mình.

Tuy nhiên chắc chắn sẽ có nhiều điểm khác biệt khi mà những Agent có khả năng tạo đột biến bằng việc di chuyển ở tốc độ rất cao hay dịch chuyển tức thời như Neon hay Chamber sẽ là không có trong những game FPS thuần túy như Call of Duty. Các đội chơi sẽ phải lựa chọn cân bằng đội hình giữa những Agent có khả năng phòng thủ, kiểm soát những vẫn phải đảm bảo khả năng tấn công đủ mạnh để có thể giành lại các Flag Point.

Vẫn chưa có bất kỳ tin tức nào về thời điểm ra mắt dù phần dữ liệu của chế độ này đã được thêm vào trò chơi. Chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật tất cả những thông tin về chế độ chơi mới này trong tương lai. 

Viết bình luận