Pewpew bất ngờ đăng video chế giễu "Thánh sống ảo" Vn Jat khiến cộng đồng mạng hả dạ

Hung Thần Xa Lộ 19/07/2016 16:06

MỤC LỤC [Hiện]

Vn Jat là một thiếu niên hiện đang chuẩn bị lên lớp 7 và mơ ước của em là muốn trở thành một Youtuber nổi tiếng giống như Pewdiepie, CrisDevilGamer hay là Pewpew. Được biết, cậu nhóc này khá thần tượng CrisDevilGamer nên ngay từ những lời chào đầu ở các video trong Channel Vn Jat, "Thánh Sống Ảo" này đã bắt chước y hệt lời chào của CrisDevilGamer. Điều này khiến cho khá nhiều fan hâm mộ CrisDevilGamer bực tức.

Tuy chỉ mới 11 tuổi, nhưng cách nói chuyện của Jat khiến cho nhiều người cảm thấy sự ngạc nhiên về độ chuẩn chạc của cậu trong mỗi clip, cậu hay kể về cuộc đời và lối sống của mình. Nhưng nhiều người cho rằng cậu chỉ là một thanh niên "trẻ trâu" manh động thích thể hiện với nhiều người rằng ta đây đã trưởng thành. Chính vì sự "khôn quá mức, dại không biết chỗ" đã khiến cho Jat nhận được rất nhiều gạch đá từ phía cộng đồng. Vì quá bức xúc trước sự anti dữ dội từ phía cộng đồng, Vn Jat chính thức ngưng hoạt động Channel Vn Jat và gỡ tất cả mọi video xuống. 

Cùng lúc đó, Pewpew - Một trong những nhân vật nổi tiếng trong làng Stream đã lên tiếng đăng tải một video chế giễu Vn Jat lên trên trang mạng xã hội Facebook, điều này khiến cho đông đảo người chơi tán thành ý kiến và khá thích thú với video này. Ngoài ra, anh chàng Pewpew này còn khuyên Vn Jat rằng "Hãy lo tập trung học hành, bóng đá, gẩy nịt búng bi, đừng ham hố sống ảo trên này làm gì!".

Hãy cùng Game8 xem video chếu giễu đây tính giáo dục của Pewpew nhé:

Rất nhiều game thủ đã đồng tình với quan điểm của Pewpew. Thời đại bây giờ con người chỉ biết theo đuổi những danh vọng ảo tưởng, không muốn sống với thực tại, không nhận thức được mình đang đứng ở đâu để cố gắng hơn. Vậy, bạn có hay sống ảo không? Hãy để lại những nhận xét ở phía dưới để mọi người cùng thảo luận nhé!

Viết bình luận