LMHT: Thất bại 3 trận liên tiếp ở lượt về, Gen.G chính thức bị loại khỏi Chung kết thế giới 2018

Hans Sama 14/10/2018 21:10

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu đầu tiên của lượt về là cuộc chiến giữa 4 đội tuyển tại Bảng B. Đối với Đương kim vô địch CKTG 2017 - Gen.G Esports, họ đã có 1 khởi đầu không mấy tốt đẹp khi có 1 chiến thắng duy nhất trước C9 và 2 trận thua trước RNG và VIT. Trận đấu lượt về cũng là cuộc tái đấu, đại diện Bắc Mỹ đã đáp trả bằng chiến thắng hủy diệt 13:6 trong 37 phút thi đấu. Trận đấy kế tiếp, đội tuyển đã giáng gáo nước lạnh và Gen.G trước đó cũng đã có chiến thắng, tước đi quyền đi tiếp của hạt giống số 3 Hàn Quốc cũng là Đương kim vô địch Chung kết thế giới 2017.

Ở trận đấu cuối cùng với RNG, trận này mang ý nghĩa giúp Gen.G trở thành kẻ gạt giò vĩ đại, nếu có chiến thắng RNG phải tranh tấm vé đi tiếp cùng Cloud9 khi có cùng thắng thua với VIT, tuy nhiên tất cả màn trình diễn chỉ là lời chia tay đầy bạc nhược, Gen.G thất bại chóng váng trong 23 phút thi đấu.

Như vậy, Gen.G đã dừng chân tại CKTG 2018 ở Vòng bảng với thành tích 1-5, trận thắng duy nhất tại lượt đi trước Cloud9. Kết quả này được cho là bết bát nhất tại quốc tế của 1 đại diện Hàn Quốc trong suốt 8 năm qua.

Highlight trận đấu Gen.G vs Cloud9

Highlight trận đấu VIT vs Gen.G

Highlight trận đấu RNG vs Gen.G

Viết bình luận