LMHT: Kiếm ác Xà là vật phẩm tốt nhất cho AD Assasins trong League Patch 11.5

Hakikun 08/03/2021 10:45

MỤC LỤC [Hiện]

Kiếm ác Xà là một vật phẩm đã bị bỏ qua từ lâu do không hiệu quả và ít tác động hơn trong trò chơi so với các vật phẩm Lethality khác. Vật phẩm này đã được thêm vào danh sách trong bản vá 10.23 Tiền Mùa Giải và được Riot đánh giá là một vật phẩm mạnh mẽ, nhưng nó không hoạt động tốt như mong đợi.

Trước đây, nội tại Kiếm ác Xà là Shield Reaver, cung cấp thêm 40% AD cho các đòn đánh cơ bản và các kĩ năng chống lại các vị tướng có khả năng che chắn. Tính bị động của nó đã được coi là không hiệu quả do quá phụ thuộc vào các trận đấu và tình huống nhất định. Tuy nhiên, Riot đã thực hiện các chỉnh sửa trên Nanh Rắn để dễ sử dụng hơn vì nội tại mới cũng có các hiệu ứng như vết thương thần kinh cho khả năng che chắn và một số lợi ích khác.

Những tướng như Zed, Talon hay các sát thủ AD khác có thể lạm dụng vật phẩm này để đối phó với những đội hình có khả năng bảo vệ và buff khiên mạnh. Nội tại mới giờ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các kỹ năng tạo lá chắn, cũng như giảm lượng lá chắn của tướng địch

Với sự thay đổi này, Kiếm ác Xà giờ đây sẽ hiệu quả hơn trong giao tranh đồng đội, đặc biệt là khi đối đầu với những đội có khả năng tạo lá chắn. Các sát thủ giờ có thể coi vật phẩm này như một vật phẩm cần thiết sau khi có được vật phẩm thần thoại đầu tiên của họ trong một số trận đấu nhất định.

Viết bình luận