Liquid được cho là đã ký hợp đồng với Jensen trong 3 năm trị giá gần 98 tỷ đồng

break 29/10/2020 16:44

MỤC LỤC [Hiện]

Theo báo cáo của Travis Gafford, Team Liquid đã đạt được thỏa thuận với người đi đường giữa của mình là Nicolaj "Jensen" Jensen. Jensen, người đã gia nhập TL trước khi bắt đầu giải đấu Liên minh huyền thoại Championship Series Mùa xuân 2019, được cho là đã tái ký hợp đồng với đội hiện tại của anh ấy trong ba năm với mức thu nhập 4,2 triệu đô la (gần 98 tỷ đồng).

Báo cáo của Gafford được đưa ra ngay sau một báo cáo của Jacob Wolf của ESPN Esports cho biết Team Liquid sẵn sàng ký hợp đồng với Barney "Alphari" Morris, người đã chơi với Origen trong Giải vô địch Liên minh Huyền thoại Châu Âu 2020, theo mong muốn của Jensen. Báo cáo của Wolf đề cập rằng hợp đồng của Alphari với TL sẽ là một thỏa thuận kéo dài nhiều năm với giá trị hơn 1 triệu đô la mỗi năm.

Wolf cũng nói rằng con số này cao hơn một chút so với giá trị hợp đồng của người đi đường trên Team Liquid hiện tại là Jeong "Impact" Eon-Young, người đã ký hợp đồng với TL trước khi mùa giải 2018 bắt đầu với mức lương hơn 1 triệu USD mỗi năm. Theo báo cáo của Wolf, thương vụ của Alphari sẽ đắt hơn một chút.

Nếu báo cáo của Gafford là chính xác, thỏa thuận mới của Jensen với Team Liquid là một con số rất đáng chú ý, nhưng với số tiền dường như không đáy là ngân sách của TL khi mà Søren "Bjergsen "Bjerg đã giải nghệ, sẽ không ngạc nhiên khi thấy Jensen sở hữu hợp đồng này sau hai mùa giải thi đấu xuất sắc cho tổ chức.

Jensen và Bjergsen đã tranh giành quyền giành danh hiệu người đi đường giữa hay nhất Bắc Mỹ trong nhiều năm, nhưng với việc Bjergsen giải nghệ, Jensen chắc chắn là người đi đường giữa tốt nhất trong khu vực. Và đương nhiên với một công thần như Jensen, Liquid chắc chắn sẽ chẳng tiếc tiền khi mà họ sẽ trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch tại LCS.

Viết bình luận