International EPICENTER Dota2 tổ chức tại Moscow, Nga với tiền thưởng lên đến $1,000,000

HNAQ 24/04/2018 13:10

MỤC LỤC [Hiện]

Sức nóng của Esports thế giới lại được bùng cháy tại giải EPICENTER XL Moscow mùa hè năm nay được tổ chức tại Nga. Valve sẽ cung cấp hỗ trợ cho sự kiện này và các đội chiến thắng tại giải EPICENTER XL của Dota2 sẽ kiếm được điểm quan trọng để được tính vào cơ hội được mời đến The International 2018.

Giải đấu diễn ra trên sấu khấu vô cùng rực rỡ tại Moscow

Ở vòng playoff của giải đấu sẽ được tổ chức tại Mowcos's VTB ICE Palace esports arena vào ngày 4-6 tháng 5. Hứa hẹn sẽ mang đến vô số những hoạt động kèm theo đó là các phần thưởng dành cho khán giả xem trực tiếp các đội tuyển Esports mạnh nhất thế giới tranh đấu.

Ở bảng A, với sợ góp mặt của các đội tuyển mạnh như đương kim vô địch TI7 team Liquid, LGD, Mineski có lẽ là một bảng đấu dễ thở hơn cho họ khi những đội COL, Flytomoon không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Song ở bảng B thì đây sẽ là bảng đấu cực kì hấp dẫn và gay cấn khi có sự góp mặt của Virtus Pro, Secret, Newbee, OG, Navi họ đều là những đội tuyển xuất sắc nhất trên thế giới. Với giải thưởng vô cùng hấp dẫn, các đội tuyển sẽ cống hiến cho người xem một giải đấu hứa hẹn cực kì hấp dẫn và gay cấn.

12 đội tuyển xuất sắc góp mặt trong EPICENTER XL 2018

Bắt đầu từ ngày 20/1, các vòng loại của giải EPICENTER XL được tổ chức tại các khu vực như: CIS, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Quốc và Đông Nam Á. Tổng cộng sẽ có 12 đội tuyển xuất sắc nhất thế giới đủ điều kiện tham gia giải LAN tại Moscow thông qua vòng loại và mời trực tiếp. Hai trong số 12 đội được mời trực tiếp đến không còn xa lạ chính là Team Liquid, đại diện đến từ Bắc Mỹ với thành tích 2 lần vô địch tại EPICENTER XL. Đội còn lại là Virtus Pro được đánh giá là Top 1 thế giới ở hiện tại.

Virtus Pro sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch của giải lần này

Giải sẽ được tổ chức vào khung giờ 4h chiều cho tới 2h sáng ngày hôm sau theo giờ VN, đây cũng là một khung giờ đẹp giúp các bạn có thể thưởng thức các trận đấu một cách thuận lợi.

Còn 3 ngày nữa giải đấu sẽ chính thức bắt đầu, liệu các đội tuyển sẽ có những chiến thuật hay ban/pick thế nào trong giải đấu lần này. Hãy cũng chúng tôi theo dõi giải đấu ở các bài viết tiếp theo. 

Viết bình luận