Miracle- bỏ lỡ ESL One Malaysia 2022 vì vấn đề sức khỏe, Nigma sẽ buộc phải chơi với stand-in

Dr. Eddie 22/08/2022 08:45

Hiện vẫn chưa rõ liệu Miracle- có kịp bình phục để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại The International 2022 sau ESL One Malaysia 2022 hay không.

Trong một thông báo mới được đưa ra, Nigma Galaxy cho biết họ sẽ bước vào giải đấu ESL One Malaysia 2022 mà không có sự phục vụ của ngôi sao Amer "Miracle-" Al-Barkawi. Theo đó, lý do vắng mặt tại giải đấu được đưa ra của tuyển thủ sinh năm 1997 này là các vấn đề liên quan đến sức khỏe.


Xét đến việc Nigma đã trải qua mùa giải DPC gần nhất ở second division, đội hình gần như không thể đủ điều kiện tham dự các sự kiện LAN. Mặc dù họ đã vắng mặt ở các giải đấu lớn, Nigma đã được mời tham dự các giải đấu quy mô lớn như GAMERS GALAXY và Riyadh Masters.

Nigma sẽ trở lại first division trong mùa giải DPC sắp tới, nhưng họ sẽ phải làm gì với suất tham dự ESL One Malaysia 2022. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Miracle- phải vắng mặt trước hoặc trong một giải đấu vì lý do sức khỏe. Trong giải đấu WePlay năm 2021, Nigma đã phải hoãn trận đấu với Virtus Pro do tuyển thủ của họ cảm thấy không được khỏe, tuy nhiên cuối cùng thì đội tuyển này đã không sử dụng stand-in tại giải đấu do Miracle- đã "cảm thấy ổn hơn" vào ngày hôm sau.

Với việc Nigma thiếu một trong những thành viên quan trọng nhất trong đội hình của mình, họ hiện vẫn chưa công bố thành viên thay thế cho giải đấu sắp tới. Rất có thể huấn luyện viên của Nigma, Roman “rmN-” Paley có thể bước lên sân khấu cho sự kiện như anh ấy đã làm ở Singapore Major, OGA Dota PIT seanson 3,...


Danh sách các đội tuyển tham dự ESL One Malaysia 2022

Mặc dù ESL One Malaysia 2022 có prizepool lên tới 400.000 USD nhưng chắc chắn đây không phải là giải đấu mà các đội vẫn chưa đủ điều kiện tham dự TI11 như Nigma nhắm đến. Việc sở hữu một tấm vé đến với "ngày hội" Dota 2 lớn nhất trong năm chắc chắn sẽ là ưu tiên số một của đội và theo lẽ dĩ nhiên, Nigma hoàn toàn không muốn mạo hiểm với tình trạng sức khỏe của Miracle-.

Viết bình luận