Liên Quân Mobile: Tuyển thủ trẻ Liên Quân Việt Nam để lại dấu ấn, nhưng vẫn thua Malaysia tại ASIAD 19

Belle Tran 26/09/2023 10:07

Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng trong 2 ngày thi đấu mở màn, nhưng thất bại ở bán kết khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua vòng bảng và tiến vào bán kết ASIAD 19. Tuy nhiên, những tuyển thủ trẻ của chúng ta đã phải nhận thất bại 2-0 trước Malaysia ở trận bán kết, qua đó lỡ hẹn với tấm huy chương vàng.

Trong 2 ngày thi đấu mở màn, Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng khi liên tiếp đánh bại các đối thủ mạnh Uzbekistan, Tajikistan và Kazakhstan. Đây là thành tích bất ngờ bởi trước đó, Việt Nam chỉ mang tới đội hình trẻ, không có sự góp mặt của những tuyển thủ hàng đầu như Saigon Phantom hay V Gaming.

Tuy nhiên, ở trận bán kết, Việt Nam đã không thể tiếp tục phong độ ấn tượng của mình và để thua Malaysia với tỷ số 2-0. Đây là lần thứ 2 Việt Nam thua Malaysia tại ASIAD 19, sau thất bại 0-2 ở vòng loại Road To Asian Games.

Thất bại của Việt Nam khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy nhiên, đây vẫn là một thành tích đáng khích lệ đối với những tuyển thủ trẻ của chúng ta. Họ đã thể hiện được tài năng và bản lĩnh của mình, đồng thời để lại những dấu ấn đậm nét tại giải đấu.

Trung Quốc và Thái Lan sẽ cạnh tranh tấm vé vào chung kết Liên Quân Mobile ASIAD 19. Đội thắng sẽ gặp Malaysia trong trận đấu cuối cùng để tranh huy chương vàng. Với lợi thế sân nhà cùng nhiều yếu tố thuận lợi, Trung Quốc đang được đánh giá cao hơn.

Viết bình luận