Team Flash cùng FPT Telecom công bố thoả thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy Thể thao điện tử tại Việt Nam

Dr. Eddie 20/01/2024 09:15

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FPT Telecom cụ thể là FPT Play cùng Team Flash với nhiều nội dung quan trọng trong lĩnh vực Thể thao Điện tử (Esports) đã khẳng định nỗ lực của FPT Telecom trở thành nhà cung cấp Internet hàng đầu cho game thủ.


Ngày 19/01/2024 tại TP Hồ Chí Minh, Team Flash và Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác song phương. Đây cũng là lần đầu tiên một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hợp tác với một tổ chức thể thao điện tử để cùng đồng hành xây dựng hệ sinh thái Esports trong nước, hướng tới chung một mục tiêu “Making Gamers Heroes”, mang lại giá trị và trải nghiệm tuyệt vời cho cả cộng đồng người hâm mộ và người chơi.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ cùng tổ chức, tham gia vào các giải đấu hàng đầu trong nước và quốc tế; đầu tư nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để cải thiện trải nghiệm chơi game, bảo mật dữ liệu người chơi cũng như tối ưu hóa cơ sở hạ tầng cho các sự kiện Esports. Bên cạnh đó, FPT Play sẽ đồng hành tạo ra các nội dung hấp dẫn liên quan đến Esports, bao gồm cả video, livestream và các sự kiện offline, trực tuyến để thu hút người hâm mộ…


Màn kết hợp giữa FPT Telecom và Team Flash hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực Esports.

Ông Hoàng Việt Anh - Chủ tịch FPT Telecom đánh giá cao bước đi chiến lược này: “Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác với Team Flash hoàn toàn phù hợp với mục tiêu của FPT Telecom đang hướng tới, đó là trở thành nhà cung cấp hạ tầng Internet tốt nhất cho game tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hạ tầng mạng, áp dụng công nghệ tiên tiến trong dịch vụ Internet cũng như đồng hành cùng Team Flash giải quyết các bài toán khó của game thủ, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi và khán giả", ông Việt Anh chia sẻ

Trong vài năm gần đây, với thế mạnh công nghệ và sự thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ đối với thể thao điện tử, FPT Telecom đã liên tiếp đầu tư và nghiên cứu ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn (Big Data) để cho ra mắt các gói dịch vụ Internet, tính năng chuyên biệt dành riêng cho đối tượng game thủ như tính năng Ultra Fast, gói cước F-Game.Từ đó, người chơi có thể tối ưu hóa tốc độ kết nối tới các server game, nâng cấp trải nghiệm mượt mà với chất lượng đường truyền vượt trội hơn so với các gói cước Internet thông thường. Với mong muốn mang thể thao điện tử - môn thể thao đã được thừa nhận chính thống và đào tạo chuyên nghiệp được biết đến rộng rãi hơn, đơn vị cũng đã tổ chức thành công đấu trường cho hàng trăm game thủ chuyên nghiệp thi đấu trực tiếp và hàng nghìn người theo dõi trên chính nền tảng hạ tầng của mình. Đây là những nỗ lực của FPT Telecom với kỳ vọng trở thành nhà cung cấp hạ tầng Internet tốt nhất cho game tại Việt Nam.


Đại diện FPT Telecom trao áo đấu mới cho đội tuyển Flash, đánh dấu một khởi đầu mới trong lĩnh vực Thể thao điện tử của cả hai bên.

Là một trong những lá cờ đầu của làng Esports Việt Nam, Team Flash đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng hàng triệu người hâm mộ Esports. Gặt hái nhiều chiến tích danh giá từ các đấu trường quốc nội cho đến quốc tế khi là những người đầu tiên đưa Việt Nam vô địch thế giới ở một bộ môn Thể thao điện tử, các thành viên Team Flash đã khẳng định được tài năng và sự phối hợp ăn ý trong mỗi trận đấu, truyền cảm hứng cho cho các game thủ eSports Việt về sự quyết tâm, kiên trì và luôn cháy hết mình với đam mê.

Tại lễ ký kết, Ông Mark Chew - CEO của Team Flash chia sẻ: “FPT Telecom là một trong những cái tên lớn trong ngành dịch vụ viễn thông tại Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự khi chào đón FPT Telecom cùng FPT Play là một trong những nhà tài trợ đồng hành với đội tuyển Flash, khởi đầu một mùa giải 2024 mới đầy hào hứng và đam mê. Giá trị cốt lõi của Team Flash không chỉ hướng tới việc nhào nặn và rèn giũa các tuyển thủ vượt xa những khuôn thước thông thường mà còn thực sự trở thành những người hùng đời thực cho giới trẻ, nhấn mạnh giá trị và tính nhân văn của Thể thao Điện tử vượt xa khỏi giới hạn của những chiếc màn hình”.


Là một trong những tuyển thủ nằm trong đội hình chính thức của Team Flash trước thềm mùa giải mới, Xuân Bách (XB) không giấu nổi sự hào hứng: “Em rất mong chờ vào những kế hoạch hợp tác sắp tới cùng FPT Telecom, sự hợp tác này hứa hẹn rất nhiều điều thú vị phía trước cho cá nhân em cũng như những tuyển thủ trẻ của Team Flash”.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ ký kết giữa Team Flash và FPT Telecom:




Viết bình luận