Chung kết IT Gaming Tournament 2023: The X Agents - Tham gia miễn phí và cơ hội nhận về hàng loạt phần quà hấp dẫn

Quách Việt Hưng 13/07/2023 17:27

IT Gaming Tournament 2023: The X Agents sẽ tổ chức buổi lễ chung kết vào lúc 13h00 ngày 16/07/2023 tại Tầng 2 Nhà văn hóa Sinh Viên - khu Đô thị ĐHQG TPHCM.


Với 2 đội Siêu Sinh Viên và Betrayers sẽ tranh ngôi vị quán quân của giải đấu. Sự trở lại của Triển Lãm công nghệ cùng các deal sản phẩm công nghệ cực khủng, và các tiết mục giải trí vô cùng đặc sắc, hứa hẹn sẽ là buổi lễ chung kết bùng nổ.

Trải qua 1 tháng thi đấu vô cùng khắc nghiệt, 2 đội Siêu Sinh Viên(3S) và Betrayers(BET) đã xuất sắc vượt qua 32 đội thi và chạm mặt nhau ở trận đấu cuối cùng này. Theo như chia sẻ của 1 thành viên trong team Siêu Sinh Viên - hiện tại là streamer và cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp trong mảng Valorant: “Khí thể của team vô cùng sung mãn vì các trận đấu của từ đầu mùa giải tới thời điểm hiện tại đều khá dễ dàng với team”. Được biết 3S có 4 thành viên là tuyển thủ chuyên nghiệp và 1 tài năng trẻ, như 1 cỗ xe tăng đè bẹp bất kỳ đối thủ nào.


Đối với BET, team hạt giống được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích giống như những chiến thắng từ vòng bảng đến hiện tại. Liệu có đánh bật được 3S với đánh giá chuyên môn là nhỉnh hơn BET hay không, hãy đón chờ ở chung kết IT Gaming Tournament 2023 nhé.

Đặc biệt, chung kết ITGT 2023 còn đem đến Triển lãm Công nghệ. Tại triển lãm này, bạn sẽ được tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới nhất và những sản phẩm đột phá đến từ các công ty hàng đầu. Bạn cũng không muốn bỏ qua những deal cực khủng của những sản phẩm công nghệ.

Hoà mình vào các tiết mục văn nghệ, buổi lễ sẽ có sự góp mặt của nhóm nhảy DNA CREW và MC Tâm Như, BTC cũng tri ân những bạn check in sớm nhất phần quà từ chương trình. Và cùng với đó là mini game tổng giá trị tới 5.000.000 VNĐ trong buổi lễ chung kết.

Hãy theo dõi Fanpage để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin về buổi lễ: https://www.facebook.com/cseiu.info 


Viết bình luận